Luận Văn một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống mạng lưới bán hàngcủa Công ty TNHH Việt Thắng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ Lời mở đầu . 1
    Chương I: Những cơ sở lý luận về mạng lưới bán hàng 3
    1.1. Những vấn đề cơ bản về hệ thống mạng lưới bán hàng . 3
    1.1.2. Vai trò hệ thống mạng lưới bán hàng trong hoạt động Marketing của công ty. 4
    1.1.3. Các dòng chảy trong mạng lưới Marketing . 5
    1.1.4. Chức năng của mạng lưới bán hàng 9
    1.2. Cấu trúc mạng lưới bán hàng (mạng lưới Marketing) 11
    1.2.1. Khái niệm . 11
    1.2.2. Phân loại mạng lưới bán hàng 11
    1.2.2.1.Phân loại mạng lưới bán hàng theo mức độ trung gian. 11
    1.2.2.2. Phân loại mạng lưới bán hàng theo mức độ liên kết . 13
    1.2.3. Các thành viên của mạng lưới bán hàng 16
    1.3.Những nội dung cơ bản về tổ chức và quản lý mạng lưới bán hàng . 18
    1.3.1. Tổ chức (thiết kế) mạng lưới 18
    1.3.1.1. Thị trường mục tiêu và việc thiết kế mạng lưới . 19
    1.3.1.3. Chiến lược Marketing và thiết kế mạng lưới . 22
    1.3.2. Tuyển chọn thành viên mạng lưới . 23
    1.3.2.1. Tìm kiếm danh sách các thành viên mạng lưới nhiều tiềm năng.24
    1.3.2.2. Các tiêu chuẩn lựa chọn thành viên mạng lưới . 24
    1.3.3. Quản lý mạng lưới bán hàng . 25
    1.3.3.1. Khuyến khích các thành viên mạng lưới . 25
    1.3.3.2 Đánh giá hoạt động của các thành biên mạng lưới . 26
    CHƯƠNG II : Thực trạng mạng lưới bán hàng của Công ty TNHH Việt Thắng 28
    I. Tổng quát Về Công ty Việt Thắng . 28
    1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty . 28
    2. Cơ Cấu Bộ Máy Của công ty . 30
    2.1. Chức năng và nhiệm vụ của công ty Việt Thắng: . 30
    2.2. Đặc điểm tổ chức quản lý sản xuất và kinh doanh tại công ty Việt Thắng. 31
    II. Tình hình hoạt động của công ty trong những năm gần đây . 37
    2. Trách nhiệm với môi trường xã hội . 44
    3. Thực hiện nghĩa vụ với nhà nước . 45
    4. Một số thuận lợi và khó khăn mà công ty Việt Thắng đang gặp phải46
    4.1. Thuận lợi . 46
    4.2. Những khó khăn 47
    III. Thực trạng hệ thống mạng lưới bán hàng tại Công ty TNHH Việt Thắng 50
    1. Tầm quan trọng của hệ thống mạng lưới Marketing tại Công ty TNHH Việt Thắng 50
    2. Cấu trúc và hoạt động của hệ thống mạng lưới tại Công ty TNHH Việt Thắng 50
    3. Thành viên mạng lưới và công tác tuyển chọn các thành viên mạng lưới tại Công ty TNHH Việt Thắng 57
    4. Hoạt động của các dòng chảy trong mạng lưới 60
    5. Quyết định về khuyến khích các thành viên mạng lưới 62
    6. Đánh giá hoạt động của các thành viên mạng lưới . 63
    Chương III: một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống mạng lưới bán hàngcủa Công ty TNHH Việt Thắng 65
    3.1. Dự báo môi trường, thị trường và khả năng kinh doanh của Công ty TNHH Việt Thắng . 65
    3.1.1. Dự báo môi trường kinh doanh của công ty . 65
    3.1.2. Dự báo thị trường của công ty trong những năm tới . 66
    3.1.3. Dự báo khả năng của công ty trong thời gian tới 67
    3.2. xây dựng phương hướng kinh doanh của Công ty TNHH Việt Thắng trong thời gian tới 68
    3.2.1. Xây dựng mục tiêu kinh doanh của công ty . 68
    3.2.2. Nhiệm vụ của Công ty TNHH Việt Thắng trong thời gian tới . 69
    3.3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống mạng lưới bán hàng sản phẩm của công ty TNHH viêt thắng . 70
    3.3.1. Giải pháp mở rộng mạng lưới bán hàng của công ty trong thời gian tới. 70
    3.3.1.1. Đối với thị trường trong nước 70
    3.3.2. Giải pháp về việc tổ chức lại mạng lưới bán hàng cho hợp lý hơn.73
    3.3.2.1. Thực trạng hệ thống bán hàng và giải pháp để hoàn thiện mạng lưới bán hàng cho Công ty TNHH Việt Thắng . 73
    3.3.2.2. Mô hình mạng lưới bán hàng mà công ty tnhh viêt thắng nên áp dụng để đáp ứng được tình hình tiêu thụ sản phẩm cũng như thoả mãn được nhu cầu của thị trường: 75
    3.3.3. Giải pháp về việc quản lý hệ thống mạng lưới bán hàng: . 77
    3.3.3.1. Quản lý dòng chảy 77
    3.3.3.2. Tuyển chọn các thành viên mạng lưới 78
    3.3.3.3. Khuyến khích các thành viên mạng lưới . 78
    3.3.3.4. Theo dõi, đánh giá và loại bỏ các thành viên mạng lưới . 79
    3.3.4. Giải pháp thành lập phòng Marketing 79
    3.3.4.1. Đôi nét về hoạt động Marketing 79
    3.3.4.3. Giải pháp hoàn thiện bộ máy Marketing trong Công ty TNHH Việt Thắng để từ đó tổ chức và hoàn thiện hệ thống mạng lưới bán hàng 80
    3.3.4.4. Hiệu quả của việc thành lập phòng Marketing: . 81
    3.3.5. Một số kiến nghị về giải pháp vĩ mô 82
    Kết luận 83
     
Đang tải...