Luận Văn Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Hoa Trà

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thu's Miuu, 23/5/12.

  1. Thu's Miuu

    Thu's Miuu New Member

    Bài viết:
    295
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤCLỤC

    LỜIMỞĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: MỘTSỐLÝLUẬNCHUNGVỀCHÍNHSÁCHSẢNPHẨMTRONGKINHDOANHKHÁCHSẠN 3
    1.1. Khái quát về sản phẩm và chính sách sản phẩm 3
    1.1.1 Một số khái niệm sản phẩm khách sạn 3
    1.1.2 Khái niệm chính sách sản phẩm 5
    1.2 Nội dung của chính sách sản phẩm trong kinh doanh khách sạn 6
    1.2.1. Danh mục sản phẩm kinh doanh của khách sạn 6
    1.2.2 Chu kỳ sống của sản phẩm 8
    1.2.3. Các căn cứ xây dựng chính sách sản phẩm 10
    1.2.4 Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới 13
    1.3 các chính sách khác của marketing hỗn hợp liên quan đến chính sách sản phẩm 16
    1.3.1 Chính sách giá 16
    1.3.2 Chính sách phân phối 17
    1.3.3 Chính sách xúc tiến và quảng cáo 18
    CHƯƠNG 2: THỰCTRẠNGCHÍNHSÁCHSẢNPHẨMTẠIKHÁCHSẠN HOA TRÀ 20
    2.1. Một số nét khái quát về khách sạn Hoa Trà 20
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn 20
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức kinh doanh của Khách sạn Hoa Trà 21
    2.1.3. Nhiệm vụ của Khách sạn Hoa Trà 23
    2.1.2 Kết quả kinh doanh của khách sạn Hoa Trà trong 2 năm 2004-2005 24
    2.2 Thực trạng chính sách sản phẩm tại khách sạn Hoa Trà 28
    2.2.1. Về danh mục sản phẩm 28
    2.2.2. Thực trạng phát triển sản phẩm mới tại khách sạn Hoa Trà 34
    2.2.3. Thực trạng việc phát triển một số chính sách marketing-mix hỗ trợ chính sách sản phẩm 35
    2.3. Đánh giáchung 38
    2.3.1 Ưu điểm 38
    2.3.2 Hạn chế 39
    CHƯƠNG 3: MỘTSỐGIẢI PHÁPNHẰMHOÀNTHIỆNCHÍNHSÁCHSẢNPHẨMTẠIKHÁCHSẠN HOA TRÀ 41
    3.1 Xu hướng phát triển của thị trường du lịch và mục tiêu của khách sạn trong thời gian tới 41
    3.1.1 Xu hướng phát triển thị trường khách sạn du lịch 41
    3.1.2. Mục tiêu của khách sạn Hoa Trà trong thời gian tới 42
    3.2 Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Hoa Trà thời gian tới 44
    3.2.1. Về chất lượng sản phẩm 45
    3.2.2. Đề xuất hoàn thiện việc nghiên cứu phát triển sản phẩm mới 47
    3.2.3. Các chính sách khác của marketing hỗn hợp 48
    3.2.4. Hoàn thiện đội ngũ lao động 51
    KẾTLUẬN 53
    TÀI LIỆUTHAMKHẢO 54
     
Đang tải...