Luận Văn Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing hỗn hợp của công ty cổ phần đầu tư và phát tri

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỤC LỤC 1
    LỜI MỞ ĐẦU 5
    CHƯƠNG 1. 6
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING HỖN HỢP. 6
    1.1. TỔNG QUAN VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP. 6
    1.1.1. Khái niệm và vai trò của chính sách Marketing hỗn hợp. 6
    1.1.2. Các quan điểm quản trị Marketing. 8
    1.1.3. Tiến trình quản trị Marketing. 10
    1.2. KHÁI NIỆM VÀ HỆ THỐNG CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP. 14
    1.2.1. Khái niệm 14
    1.2.2. Hệ thống chính sách Marketing hỗn hợp. 14
    CHƯƠNG 2. 25
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TDIS 25
    2.1. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TDIS. 25
    2.1.1. Lịch sử hình thành, phát triển công ty TDIS. 25
    2.1.2. Sứ mệnh, tầm nhìn chiến lược phát triển của công ty TDIS. 25
    2.1.3. Nhiệm vụ, chức năng của công ty TDIS. 26
    2.1.4 Cơ cấu tổ chức nhân sự công ty TDIS. 26
    2.1.5. Lĩnh vực hoạt động và các sản phẩm, dịch vụ chính của công ty TDIS 29
    2.1.6. Đặc điểm công tác lập kế hoạch của công ty TDIS. 30
    2.1.7 Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty TDIS. 32
    2.1.8 Đặc điểm hoạt động tài chính kế toán công ty TDIS. 38
    2.1.9 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TDIS. 40
    2.2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TDIS 43
    2.2.1. Mục tiêu và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing hỗn hợp của công ty TDIS. 43
    2.2.2. Công tác lập kế hoạch marketing hỗn hợp của công ty TDIS. 47
    2.2.3. Hoạt động nghiên cứu thị trường của công ty TDIS. 47
    2.2.4. Nội dung hoạt động marketing hỗn hợp của công ty TDIS. 47
    2.3. ĐÁNH GIÁ VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TDIS 53
    2.3.1. Những kết quả đạt được. 53
    2.3.2. Một số tồn tại và nguyên nhân. 57
    CHƯƠNG 3: 60
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TDIS. 60
    3.1. MỤC TIÊU, CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CÔNG TY TDIS. 60
    3.1.1. Mở rộng quy mô. 60
    3.1.2. Phát triển kinh doanh. 60
    3.1.3. Mở rộng thị trường và khách hàng. 60
    3.1.4. Đa dạng hóa dịch vụ. 61
    3.2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TDIS. 61
    3.2.1. Một số giải pháp liên quan đến công tác lập kế hoạch marketing của công ty TDIS 61
    3.2.2. Một số giải pháp liên quan đến hoạt động nghiên cứu thị trường của công ty TDIS 61
    3.2.3. Một số giải pháp liên quan đến các hoạt động marketing hỗn hợp của công ty TDIS. 62
    3.4. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TDIS. 65
    KẾT LUẬN 67
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 68






    LỜI MỞ ĐẦU

    Hiện nay, nhu cầu thông tin liên lạc ngày càng gia tăng không những của các cơ quan tổ chức mà kể cả các cá nhân thì nhu cầu trao đổi và giao lưu cũng tăng. Cùng với đó, đô thị Việt Nam đang phát triển với tốc độ chóng mặt với nguồn vốn nước ngoài đổ vào bất động sản với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các khu đô thị mới hiện đại với vô số các cao ốc. Do đó các dịch vụ hạ tầng viễn thông cũng phát triển, đặc biệt là dịch vụ kinh doanh viễn thông- bất động sản.
    Sản phẩm Viễn thông là sản phẩm vô hình, trong đó khách hàng có vai trò vô cùng quan trọng. Khách hàng không những tham gia vào quá trình sản xuất, đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp mà còn đóng góp tạo nên hình ảnh và thương hiệu cho doanh nghiệp. Vì lẽ đó, tư duy kinh doanh hướng về khách hàng là lựa chọn hàng đầu, đảm bảo cho sự phát triển vững chắc cho doanh nghiệp trong thời đại mới. Và để giữ được khách hàng, thu hút khách hàng, hoạt động Marketing hỗn hợp trong doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
    Nhận thức rõ tầm quan trọng và hiểu được vai trò của hoạt động xúc tiến hỗn hợp, sau khi thực tập tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển dịch vụ hạ tầng viễn thông, em đã tìm hiểu và lựa chọn đề tài“ Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing hỗn hợp của công ty cổ phần đầu tư và phát triển dịch vụ hạ tầng viễn thông (TDIS) ” là đề tài luận án tốt nghiệp của mình.
    Mục tiêu nghiên cứu của khóa luận tốt nghiệp là hệ thống hóa một số vấn đề lý luận chung về marketing hỗn hợp, phân tích thực trạng và đánh giá hoạt động Marketing hỗn hợp tại TDIS, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp tại công ty.
    Để đạt được mục tiêu trên, ngoài phần mở đầu và kết luận, luận án tốt nghiệp được kết cấu thành các phần và chương như sau:
    Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing hỗn hợp
    Chương 2: Thực trạng chính sách marketing hỗn hợp của công ty TDIS
    Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp của công ty.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...