Luận Văn Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược xây dựng nhãn hiệu ceramic Hồng Hà

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược xây dựng nhãn hiệu ceramic Hồng Hà
    SỐ TRANG : 41

    NỘI DUNG CHI TIẾT

    A - LỜI MỞ ĐÂU
    B - NỘI DUNG
    CHƯƠNG I. KHÁI QUÁT VỀ NHÃN HIỆU & VAI TRÒ CỦA NHÃN HIỆU TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING

    I. KHÁI QUÁT VÊ NHÃN HIỆU
    1. Các khái niệm
    2. Các bộ phân cấu thành nhãn hiệu
    3. Chức năng của nhãn hiệu
    II. CÁC QUYẾT ĐỊNH LIÊN QUAN ĐẾN NHÃN HIỆU
    1. Quyết định vê việc dán nhãn
    2. Quyết định về người đứng tên nhãn hiệu
    3. Quyết định chọn tên nhãn hiệu
    4. Quyết định chiến lược nhãn hiệu
    5. Quyết định tái xác định lại vị trí nhãn hiệu
    III. VAI TRÒ CỦA NHÃN HIỆU TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING
    1. Vai trò của nhãn hiệu trong chiến lược định vị
    2. Vai trò của nhãn hiệu trong chiến lược marketing
    CHƯƠNG II. CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG NHÃN HIỆU GẠCH CERAMIC HỒNG HÀ
    I. KHÁI QUÁT VỀ NHÀ MÁY SẢN XUẤT GẠCH HỒNG HÀ VÀ THỊ TRƯỜNG CÔNG TY ĐANG KINH DOANH
    1. Nhà máy sản xuất gạch Ceramic Hồng Hà
    2. Thị trương và sản phẩm gạch
    II. CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆN TẠI CỦA SẢN PHẨM GẠCH CERAMIC HỒNG HÀ
    1. Chiến lược lựa chọn thị trương mục tiêu
    2. Chiến l,ược định vị
    3. Chiến lược Marketing_mix
    III. CHIẾN LƯỢC NHÃN HIỆU & QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG NHÃN HIỆU CỦA CÔNG TY
    1. Chiến lược nhãn hiệu
    2. Ưu nhược điểm trong định hướng chiến lược và quá trình thực thi
    3. Nhận thức của người tiêu dùng về nhãn hiệu gạch Ceramic Hồng Hà
    CHƯƠNG III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG NHÃN HIỆU CERAMIC HỒNG HÀ
    I. DỰ BÁO NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NHÃN HIỆU
    II. YÊU CẦU TRONG VIỆC XÂY DỰNG NHÃN HIỆU CERAMIC HỒNG HÀ
    III. HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC NHÃN HIỆU CHO SẢN PHẨM CERAMIC HỒNG HÀ
    1. Thiết kế xây dựng lại nhãn hiệu
    2. Sử dụng 4P để hỗ trợ chien1 lược cho nhãn hiệu
    C - KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...