Luận Văn Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng tour du lịch sang Campuchia cho đối tượng khách là người

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng tour du lịch sang Campuchia cho đối tượng khách là người ở Việt Nam” để nghiên cứu

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    MỤC LỤC
    PHẦN MỞ ĐẦU 4
    Chương I. 5
    CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG CỦA ĐỀ TÀI VÀ MỘT SỐ KHÁI QUÁT VỀ ĐẤT NƯỚC CAMPUCHIA 5
    I. KINH DOANH LỮ HÀNH 5
    1. Khái niệm về kinh doanh lữ hành. 5
    2- Sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành: 6
    2.1. Khái niệm sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành. 6
    2.1.1- Dịch vụ trung gian. 6
    2.1.2- Chương trình du lịch. 6
    2.1.3. Quy trình xây dựng một chương trình du lịch trọn gói 13
    3. Chất lượng sản phẩm du lịch: 15
    3.1.Khái niệm chất lượng chương trình du lịch: 15
    3.2. Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng chất lượng sản phẩm. 16
    3.2.1. Nhóm yếu tố bên trong: 16
    3.2.2. Nhóm yếu tố bên ngoài 20
    3.3. Đánh giá chất lượng chương trình du lịch. 22
    4. Khái quát về đất nước Campuchia. 24
    4.1. Giới thiệu về đất nước campuchia: 24
    4.1.1.Chính trị: 24
    4.1.2. Địa lý: 25
    4.1.3.Dân cư: 26
    4.1.4.Kinh tế: 26
    4.2 Khái quát về tiềm năng phát triển du lịch Campuchia: 27
    4.2.1.Thủ đô Phnom Penh: 27
    4.2.2. Siêm Riệp: 29
    4.3. Khái quát về thị trường khách đi du lịch Campuchia: 31
    4.3.1.Lý do người Việt Nam sang Capuchia du lịch: 31
    4.4. Khái quát về tình hình và đặc điểm khách đi du lịch Campuchia. 33
    4.4.1. Tình hình thị trường khách đi du lịch Campuchia: 33
    4.4.2. Đặc điểm thị trường khách đi du lịch Campuchia: 34
    4.4.3. Một vài nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh di du lịch Campuchia: 35
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG KINH DOANH DU LỊCH KHÁCH VIỆT NAM ĐI DU LỊCH CAMPUCHIA CỦA CÔNG TY TNHH DU LỊCH “ ĐƯỜNG TỚI VIỆT NAM” 37
    I. Khái quát về công ty TNHH du lịch “ Đường tới Việt nam”. 37
    1. Khái quát về công ty TNHH du lịch “ Đường tới Việt Nam”. 37
    1.1. Quá trình hình thành: 37
    1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 38
    1.1.2. Mục đích và nội dung hoạt động của công ty: 38
    2. Tổ chức bộ máy và nguồn lực của công ty: 39
    2.1. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận. 40
    2.2. Cơ cấu nguồn nhân lực: 43
    2.3. Điều kiện kinh doanh: 44
    3. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Du lịch “Đường tới Việt Nam” 45
    3.1. Thực trạng quy trình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Du Lịch Đường tới Việt Nam: 45
    3.1.1- Khái quát về chủng loại danh mục và giá cả trong ngành du lịch: 45
    3.1.2. Hoạt động xây dựng chương trình du lịch: 45
    3.1.3. Hoạt động xúc tiến hỗn hợp để tiêu thụ chương trình du lịch: 45
    3.1.4. Tổ chức bán chương trình du lịch: 46
    3.1.5. Tổ chức thực hiện chương trình du lịch: 46
    3.2. Kết quả hoạt động kinh doanh. 46
    3.3. Các loại chiến lược kinh doanh của công ty. 48
    3.3.1. Chiến lược thâm nhập thị trường: 48
    3.3.2. Chiến lược phát triển thị trường. 48
    3.3.3. Chiến lược hạ thấp chi phí 49
    3.3.4. Chiến lược marketing mix. 49
    3.5. Một số đánh giá, nhận xét: 51
    3.5.1. Điểm mạnh: 51
    3.5.2. Điểm yếu: 52
    CHƯƠNG III: 53
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐỐI VỚI KHÁCH DU LỊCH SANG CAMPUCHIA TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH ĐƯỜNG TỚI VIỆT NAM . 53
    I- Phương hướng hoạt động và mục tiêu chung của chi nhánh trong những năm tới. 53
    II-Những giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch với thị trường khách Campuchia tại công ty TNHH du lịch “ Đường tới Việt Nam”. 54
    1.Giải pháp với doanh nghiệp: 54
    1.1. Các giải pháp về tổ chức bộ máy. 55
    1.2. Giải pháp về kĩ thuật. 59
    KẾT LUẬN 62
     
Đang tải...