Luận Văn Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng Silk Road - khách sạn Hà Nội Da

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng Silk Road - khách sạn Hà Nội Daewoo (73tr)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    MỤC LỤC

    PHẦN MỞ ĐẦU . 1
    CHƯƠNG 1. NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ PHỤC VỤ BÀN VÀ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ BÀN TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 3
    1.1. Tổ chức hoạt động phục vụ bàn . 3
    1.1.1. Khái niệm, chức năng, nhiệm vụ của bộ phận bàn . 3
    1.1.2. Tổ chức cơ sở vật chất tổ chức lao động ở bộ phận bàn 4
    1.1.3. Quy trình phục vụ bàn . 10
    1.2. Chất lượng phục vụ bàn . 14
    1.2.1. Khái niệm 14
    1.2.2. Các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ bàn . 15
    1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng phục vụ bàn 17
    1.2.4. Đánh giá chất lượng phục vụ bàn 19
    1.3. Hoàn thiện chất lượng phục vụ bàn 21
    1.3.1. Khái niệm hoàn thiện chất lượng phục vụ bàn . 21
    1.3.2. Nội dung hoàn thiện chất lượng phục vụ bàn 22
    1.3.3. Ý nghĩa việc hoàn thiện chất lượng phục vụ bàn . 23
    Kết luận chương 1 25
    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ BÀN TẠI NHÀ HÀNG SILK ROAD - KHÁCH SẠN HÀ NỘI DAEWOO . 26
    2.1. Giới thiệu chung về khách sạn Hà Nội Daewoo . 26
    2.1.1. Quá trình hình thành phát triển 26
    2.1.2. Nguồn lực của khách sạn Hà Nội Daewoo . 27
    2.2. Thực trạng chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng Silk Road - khách sạn Hà Nội Daewoo 35
    2.2.1. Tổ chức hoạt động phục vụ bàn tại nhà hàng Silk Road 35
    2.2.2. Đánh giá chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng Silk Road . 42
    2.3. Một số kết luận và nguyên nhân của thực trạng chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng Silk Road 45
    2.3.1. Một số kết luận 45
    2.3.2. Nguyên nhân của chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng Silk Road 46
    Kết luận chương 2 49
    CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ BÀN TẠI NHÀ HÀNG SILK ROAD - KHÁCH SẠN HÀ NỘI DAEWOO 50
    3.1. Phương hướng phát triển kinh doanh của khách sạn Hà Nội Daewoo 50
    3.1.1. Vài nét về tình hình kinh doanh khách sạn hiện nay . 50
    3.1.2. Phương hướng phát triển kinh doanh của khách sạn Hà Nội Daewoo 51
    3.2. Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng Silk Road - khách sạn Hà Nội Daewoo 53
    3.2.1. Hoàn thiện chất lượng đội ngũ lao động . 54
    3.2.2. Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật . 57
    3.2.3. Hoàn thiện công tác quản lý chất lượng phục vụ bàn 59
    3.3. Một số kiến nghị với các cơ quan hữu quan nhằm tạo điều kiện hoàn thiện chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng Silk Road - khách sạn Hà Nội Daewoo . 61
    3.3.1. Với Nhà nước và Tổng cục Du lịch 61
    3.3.2. Với các cơ quan ban ngành của thành phố Hà Nội . 64
    Kết luận chương 3 65
    PHẦN KẾT LUẬN . 66
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 68
    PHỤ LỤC
     
Đang tải...