Luận Văn Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch sang Campuchia cho đối tượng khách

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch sang Campuchia cho đối tượng khách là người Việt Nam tại Công ty TNHH đường tới Việt Nam


    MỤC LỤC​

    PHẦN MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG CỦA ĐỀ TÀI


    1.1. Khách du lịch

    1.1.1. Khái niệm khách du lịch

    1.1.2. Nhu cầu khách khi đi du lịch

    1.1.3. Phân loại khách du lịch

    1.2. Kinh doanh lữ hành

    1.3. Sản phẩm doanh nghiệp lữ hành

    1.3.1. Dịch vụ trung gian

    1.3.2. Chương trình du lịch

    1.3.3. Quy trình xây dựng một chương trình du lịch (gồm 11 bước)

    1.4. Chất lượng và tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình du lịch

    1.4.1. Khái niệm chất lượng chương trình du lịch

    1.4.2. Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng chương trình du lịch

    1.4.3. Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình du lịch


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KINH DOANH CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH SANG CAPUCHIA TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH “ĐƯỜNG TỚI VIỆT NAM”

    2.1. Thực trạng kinh doanh của công ty TNHH Du lịch “Đường tới Việt Nam”

    2.1.1. Khái quát về công ty TNHH Du lịch “Đường tới Việt Nam”

    2.1.1.1. Quá trình hình thành

    2.1.1.2. Mục đích và nội dung hoạt động của công ty

    2.1.2. Tổ chức bộ máy và nguồn lực công ty

    2.2.3. Một vài nét về Campuchia

    2.2.2. Khái quát tiềm năng phát triển đất nước Campuchia

    2.2.3. Thị trường khách du lịch Việt Nam đi du lịch Campuchia

    2.3. Tình hình hoạt động của công ty TNHH Du lịch “Đường tới Việt Nam”

    2.3.1. Thực trạng quy trình hoạt động kinh doanh của công ty

    2.3.2. Thực trạng các loại chiến lược của công ty

    2.3.3. Các loại chương trình của công ty và một số công ty khác

    2.3.4. Số lượng khách của công tyTNHH Du lịch Đường tới Việt Nam đi du lịch Campuchia

    2.3.5. Đánh giá về các chương trình du lịch của công ty so với công ty khác

    2.3.6. Đánh giá kết quả thực hiện chung


    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH SANG CAMPUCHIA CHO ĐỐI TƯỢNG KHÁCH LÀ NGƯỜI VIỆT NAM TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH ĐƯỜNG TỚI VIỆT NAM

    3.1. Phương hướng hoạt động và mục tiêu chung của công ty trong những

    năm tới

    3.2. Những giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng thiết kế chương trình du lịch với thị trường khách Việt Nam sang Campuchia tại công ty

    3.2.1. Nghiên cứu thị trường khách

    3.2.2. Về sản phẩm, giá

    3.2.3. Về nhân sự

    3.2.4. Về xúc tiến bán và quảng cáo

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...