Luận Văn Một số giải pháp nhằm hạn chế ảnh hưởng của lạm phát tới phát triển thị trường mặt hàng cà phê của c

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp nhằm hạn chế ảnh hưởng của lạm phát tới phát triển thị trường mặt hàng cà phê của công ty thực phẩm Miền Bắc
    Mục Lục
    CHƯƠNG I 1
    TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ ẢNH HƯỞNG CỦA LẠM PHÁT ĐẾN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG MẶT HÀNG CÀ PHÊ CỦA CÔNG TY THỰC PHẨM MIỀN BẮC 1
    1.1 Tính cấp thiết của đề tài 1
    1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài. 2
    1.3 Các mục tiêu nghiên cứu 2
    1.4 Phạm vi nghiên cứu 2
    1.5 Kết cấu luận văn 3
    CHƯƠNG II: MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA LẠM PHÁT TỚI PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG MẶT HÀNG CÀ PHÊ CỦA 4
    CÔNG TY THỰC PHẨM MIỀN BẮC. 4
    2.1 Một số khái niệm cơ bản về lạm phát. 4
    2.1.1 Khái niệm 4
    2.1.2 Các loại lạm phát 5
    2.1.3 Giải pháp chống lạm phát 7
    2.2 Khái niệm về thị trường và phát triển thị trường 9
    2.2.1 Khái niệm thị trường 9
    2.2.2 Khái niệm về phát triển thị trường . 10
    2.2.3. Các chỉ tiêu phát triển thị trường 11
    2.3 Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu của những công trình năm trước 11
    2.4 Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu đề tài. 13
    2.4.1 Đặc điểm của mặt hàng, thị trường cà phê 13
    2.4.2 Tác động của lạm phát tới nền kinh tế 13
    2.4.3. Tác động của lạm phát tới phát triển thị trường mặt hàng cà phê 14
    2.4.4 Các giải pháp nhằm hạn chế ảnh hưởng của lạm phát đến phát triển thị trường của công ty Thực phẩm Miền Bắc 18
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA LẠM PHÁT TỚI PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG MẶT HÀNG CÀ PHÊ HIỆN NAY CỦA CÔNG TY THỰC PHẨM MIỀN BẮC 19
    3.1 Phương pháp hệ nghiên cứu vấn đề. 19
    3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưỏng nhân tố môi trường tới lạm phát và phát triển thị trường mặt hàng cà phê của công ty thực phẩm Miền Bắc. 19
    3.2.1 Tình hình lạm phát ở Việt Nam từ năm 2006 đến nay. 19
    3.2.2 Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành cà phê Việt Nam 24
    3.2.3 Sự ảnh hưởng của nhân tố môi trường tới lạm phát và phát triển thị trường cà phê của công ty thực phẩm Miền Bắc. 27
    3.3. Kết quả điều tra trắc nghiệm hoặc tổng hợp đánh giá của chuyên gia về ảnh hưởng của lạm phát tới phát triển thị trường cà phê của công ty thực phẩm Miền Bắc. 30
    3.3.1 Các hình thức tiến hành phạm vi chuyên sâu và điều tra trắc nghiệm. 30
    3.3.2 Kết quả điều tra bằng phần mềm spss 31
    3.4 Kết quả phân tích ảnh hưởng của lạm phát tới phát triển thị trường mặt hàng cà phê của công ty thực phẩm Miền Bắc 31
    3.4.1 Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty thực phẩm Miền Bắc 31
    3.4.2 Ảnh hưởng của lạm phát tới phát triển thị trường mặt hàng cà phê của công ty thực phẩm Miền Bắc. 32
    CHƯƠNG IV: KẾT LUẬN VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HẠN CHẾ ẢNH HƯỞNG CỦA LẠM PHÁT TỚI PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CÀ PHÊ CỦA CÔNG TY THỰC PHẨM MIỀN BẮC. 42
    4.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu 42
    4.1.1 Các kết luận qua nghiên cứu về sự ảnh hưởng của lạm phát tới phát triển thị trường mặt hàng cà phê của công ty Thực phẩm Miền Bắc. 42
    4.1.2 Các phát hiện qua nghiên cứu ảnh hưởng của lạm phát tới phát triển thị trường mặt hàng cà phê của công ty Thực phẩm Miền 42
    4.1.3 Bài học kinh nghiệm của một số nước về chống lạm phát 44
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết những ảnh hưởng của lạm phát tới phát triển thị trường mặt hàng cà phê 45
    4.2.1 Dự báo về phát triển kinh tế và tình hình lạm phát năm 2010 của Việt Nam. 45
    4.2.2 Quan điểm , định hướng của Đảng và nhà nước về phát triển ngành cà phê 46
    4.2.3 Quan điểm, định hướng về phát triển mặt hàng cà phê của Công ty Thực Phẩm Miền Bắc. 47
    4.3 Một số giải pháp nhằn hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của lạm phát tới phát triển thị trường mặt hàng cà phê của công ty thực phẩm Miền Bắc. 48
    4.3.1 Một số giải pháp từ phía cơ quan nhà nước. 48
    4.3.2 Một số giải pháp từ phía doanh nghiệp 51
    4.4 Một số kiến nghị và đề xuất. 53
    4.4.1 Kiến nghị với nhà nước. 53
    4.4.2 Đề xuất vơí công ty. 54
     
Đang tải...