Báo Cáo một số giải pháp nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ hiện đại trong nước

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    một số giải pháp nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ hiện đại trong nước
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I. KHÁI QUÁT VỀ THỊ TRƯỜNG HÀNG TIÊU DÙNG VÀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI 3
    I. Khái quát về thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam. 3
    II. Hệ thống phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam. 3
    1. Các thành viên trong hệ thống phân phối hàng tiêu dùng. 3
    2. Đánh giá chung về hệ thống phân phối hàng tiêu dùng Việt Nam. 5
    PHẦN II. ĐÁNH GIÁ VỀ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ HIỆN ĐẠI CỦA VIỆT NAM. 6
    I. Tổng quan về thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng ở Việt Nam. 6
    II.Thực trạng hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại hàng tiêu dùng ở Việt Nam. 7
    1. Số lượng và sự phát triển của loại hình bán lẻ hiện đại ở Việt Nam. 8
    2. Mạng lưới phân bổ và mức độ bao phủ thị trường của hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại tại Việt Nam. 8
    3. Chất lượng dịch vụ, sự cạnh tranh giữa các loại hình bán lẻ hiện đại tại Việt Nam 11
    III. Đánh giá tiềm năng phát triển của hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại ở Việt Nam. 13
    1. Những điều kiện thuận lợi và cơ hội. 13
    1.1. Xuất phát từ môi trường bên ngoài doanh nghiệp. 13
    1.2. Xuất phát từ nội tại doanh nghiệp. 13
    2. Những tồn tại của hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại Việt Nam. 14
    2.1. Xuất phát từ môi trường bên ngoài doanh nghiệp. 14
    2.2. Xuất phát từ phía các doanh nghiệp. 14
    PHẦN III. NHỮNG GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ HIỆN ĐẠI Ở VIỆT NAM. 16
    I. Dự báo xu thế phát triển của hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại Việt Nam. 16
    1. Dự báo các xu hướng tiêu dùng hiện đại: 16
    2. Thị trường bán lẻ trong thời gian tới 19
    II. Các giải pháp phát triển hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại Việt Nam. 22
    1. Giải pháp từ phía nhà nước: 22
    1.1. Hoàn thiện hệ thống luật pháp: 22
    1.2. Hoàn thiện cơ sở hạ tầng quốc gia: 22
    2. Giải pháp cho các doanh nghiệp trong hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại Việt Nam. 23
    KẾT LUẬN 25
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 26
     
Đang tải...