Báo Cáo Một số Giải pháp nhằm duy trì và tăng cường thu hút khách du lịch Thái tại khách sạn Phương Đông

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 1
    Chương I: CƠ SỞ LÍ LỤÂN CHUNG VỀ THU HÚT KHÁCH TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 2

    1.Một số khái niệm cơ bản 2
    1.1Khách sạn và kinh doanh khách sạn. 2
    1.1.1. Khách sạn. 2
    1.1.2. Kinh doanh khách sạn. 3
    1.1.2.1. Khái niệm kinh doanh khách sạn. 3
    1.1.2.2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn. 3
    1.2. Khách của khách sạn 5
    1.2.1. Nhu cầu du lịch. 5
    1.2.2 Khách du lịch và phân loại khách du lịch. 8
    1.2.3. Khách của khách sạn. 9
    2.Các nhân tố ảnh hưởng tới công tác thu hút khách du lịch của khách sạn. 10
    2.1. Nhóm các nhân tố khách quan. 10
    2.1.1. Điều kiện tự nhiên và tài nguyên du lịch của vùng. 10
    2.1.2. Tình hình chính trị, luật pháp, kinh tế và an toàn xã hội. 11
    2.1.3. Mức độ cạnh tranh trên thị trường khách sạn. 11
    2.1.4. Sức ép từ các nhà cung cấp và các tổ chức trung gian trong kênh phân phối sản phẩm của khách sạn. 12
    2.2. Nhóm các nhân tố chủ quan. 12
    2.2.1. Vị trí kiến trúc và thứ hạng của khách sạn. 12
    2.2.2. Uy tín và danh tiếng của khách sạn. 13
    2.2.3. Chính sách Marketing mix của khách sạn. 13
    3. Một số giải pháp chủ yếu nhằm duy trì và tăng cường thu hút khách du lịch trong kinh doanh khách sạn. 15
    3.1. Nâng cao chất lượng dịch vụ. 16
    3.2. Đa dạng hoá chủng loại sản phẩm & tạo tính dị biệt cho sản phẩm khách sạn. 18
    3.3. Sử dụng chính sách giá hợp lý, linh hoạt. 19
    3.4. Tăng cường các hoạt động quảng cáo, khuyếch trương. 20
    3.5.Tăng cường mở rộng các mối quan hệ với các đối tác. 20
    4. Sự cần thiết của các biện pháp duy trì và tăng cường thu hút khách trong kinh doanh khách sạn. 21
    4.1.Do yêu cầu của bản thân hoạt động kinh doanh khách sạn 21
    4.2. Do đặc điểm của sản phẩm khách sạn. 21
    4.3. Do sức ép của cạnh tranh trên thị trường. 22
    Chương II: THỰC TRẠNG DUY TRÌ & THU HÚT KHÁCH DU LỊCH THÁI TẠI KHÁCH SẠN PHƯƠNG ĐÔNG 23
    1. Giới thiệu về khách sạn Phương đông. 23
    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn Phương Đông 23
    1.2. Điều kiện về tổ chức của khách sạn Phương Đông 24
    1.2.1. Mô hình quản lý và cơ cấu tổ chức của khách sạn Phương Đông 24
    1.2.2. Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận. 26
    1.2.3.Tình hình nhân lực của khách sạn Phương Đông 29
    1.3.Điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị của khách sạn Phương Đông 30
    1.3.1 Trong kinh doanh lưu trú. 30
    1.3.2 trong kinh doanh ăn uống 32
    1.3.3. trong kinh doanh dịch vụ bổ sung 32
    1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Phương Đông trong thời gian hoạt động. 32
    2. Thực trạng về thị trường khách và khách du lịch Thái tại khách sạn Phương Đông 35
    2.1.Đặc điểm thị trường khách của khách sạn Phương Đông. 35
    2.2 Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Thái Lan 39
    2.2.1.Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Thái Lan tại Việt Nam 39
    2.2.1.1.Động cơ và mục đích chuyến đI 39
    2.2.2.2. Sở thích và thói quen tiêu dùng của khách du lịch Thái Lan 40
    2.2.2. Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Thái Lan tại khách sạn Phương Đông. 41
    2.2.2.1. Số lượng khách du lịch Thái Lan đến tiêu dùng sản phẩm tại khách sạn P hương Đông 41
    2.2.2.2. Cơ cấu khách du lịch Thái Lan tại khách sạn Phương Đông. 42
    2.2.2.3. Cơ cấu chi tiêu bình quân một ngày khách du lịch Thái Lan tại khách sạn Phương Đông. 44
    2.3. Thực trạng các giải pháp duy trì và thu khách du lịch Thai Lan tại khách sạn Phương Đông. 45
    2.3.1 Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. 45
    2.3.1.1. Đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ. 45
    2.3.1.2. Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật 46
    2.2.1.3. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động 47
    2.3.2. Chính sách giá linh hoạt. 48
    2.3.3. Tăng cường và mở rộng quan hệ với các đối tác 48
    2.3.4.Chính sách quảng cáo hiện tại 49
    2.4. Một số đánh giá chung về công tác duy trì và thu hút khách du lịch Thái Lan tại khách sạn Phương Đông. 50
    2.4.1. Những thuận lợi. 50
    2 4.2. Những khó khăn 50
    2.4.3. Đánh giá về hoạt động duy trì và thu hút khách du lịch Thái Lan của khách sạn Phương Đông. 51
    Chương III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM DUY TRÌ VÀ TĂNG CƯỜNG THU HÚT KHÁCH DU LỊCH THÁI LAN TẠI KHÁCH SẠN PHƯƠNG ĐÔNG 53
    1. Phương hướng mục tiêu phát triển của khách sạn Phương Đông. 53
    1.1. Những cơ hội và thách thức của năm 2006. 53
    1.2. Các mục tiêu chủ yếu năm 2006 của khách sạn Phương Đông 54
    1.3.Các biện pháp thực hiện. 54
    2. Một số giải pháp nhằm duy trì giữ chân khách du lịch Thái Lan tại khách sạn Phương Đông 55
    2.1 Hoàn thiện hơn nữa chính sách sản phẩm. 55
    2.2. Hoàn thiện hơn nữa chính sách giá cả. 57
    2.3.Hoàn thiện hơn nữa chính sách phân phối. 58
    2.4. Tăng cường hơn nữa hoạt động quảng cáo khuyếch trương. 59
    2.5. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động. 59
    3.Một số kiến nghị 61
    3.1.Một số kiến nghị đối với nhà nước và tổng cục. 61
    3.2. Kiến nghị với khách sạn Phương Đông 61
    KẾT LUẬN 62
     
Đang tải...