Luận Văn Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Thuốc lá Thăng Long

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG 1. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH VÀ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TIẾU THỤ SẢN PHẨM TẠI NHÀ MÁY THUỐC LÁ THĂNG LONG

    3

    I- Giới thiệu chung về Công ty thuốc lá Thăng Long 3

    1- Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Thuốc lá Thăng Long 3

    2- Đặc điểm về qui trình sản xuất công nghệ và cơ cấu tổ chức quản lý 4

    Sơ đồ bộ máy quản lý 6

    3- Cơ cấu vốn của công ty 7

    4- Cơ cấu lao động của công ty 8

    II- Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty Thuốc láThăngLong 11

    1- Phân tích kết quả sản xuất kinh doanh của công ty trong những năm qua 11

    2- Phân tích thực trạng công tác nghiên cứu thị trường của công ty 13

    3-Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm theo khu vực địa lý 14

    4-Phân tích thực trạng chính sách giá của công ty 15

    5-Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm kênh phân phối 15

    6- Phân tích tình hình nghiên cứu sản phẩm mới của Công ty 17

    III- Đánh giá tổng quát tình hình hoạt động công tác tiêu thụ của Công ty trong thời gian qua

    18

    Một số ưu điểm 18

    Một số tồn tại chủ yếu hoạt động của tiêu thụ sản phẩm 19

    CHƯƠNG 2. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY THUỐC LÁ THĂNG LONG

    21

    Phương hướng chung 21

    Các biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty Thuốc lá Thăng Long 22

    Biện pháp 1: Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường 22

    Biện pháp 2: Hoàn thiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm dài hạn 23

    Biện pháp 3: Xây dựng một hệ thống kênh phân phối hiệu quả linh hoạt 29

    Biện pháp 4: Nâng cao trình độ nghiệp vụ của nhân viên 31

    Biện pháp 5: Tăng cường chiều sâu cho sản xuất 32

    Biện pháp 6: Tiến hành hoạt động liên doanh với một số hãng thuốc lá đang được thị trường Việt Nam ưa chuộng 34

    Bảng tổng hợp lợi ích các giải pháp của đề tài 35

    KẾT LUẬN 37

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 38

    PHỤ LỤC 39
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...