Luận Văn Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty sản xuất xuất nhập khẩu xe đạ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty sản xuất xuất nhập khẩu xe đạp xe máy Hà Nội

    LỜI NÓI ĐẦU
    Trong những năm vừa qua, cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế đất nước, đời sống của nhân dân ta đã được cải thiện đáng kể. Đời sống được nâng cao đã nảy sinh những nhu cầu mới. Những mặt hàng trước kia là hàng xa xỉ thì nay đã trở thành những mặt hàng tiêu dùng bình thường trong mỗi gia đình. Xe đạp, xe máy cũng là một mặt hàng như vậy. Điều này đã mở ra cơ hội kinh doanh to lớn cho các doanh nghiệp sản xuất xe đạp, xe máy trong đó có công ty Sản xuất xuất nhập khẩu xe đạp xe máy Hà Nội. Nhưng đồng thời đây cũng là một khó khăn, thử thách đối với việc củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty. Nếu thực hiện tốt công tác củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sẽ tạo là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của Công ty.
    Xuất phát từ tầm quan trọng của củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, qua quá trình thực tập tại Công ty Sản xuất xuất nhập khẩu xe đạp xe máy Hà Nội, em đã lựa chọn đề tài “Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty sản xuất xuất nhập khẩu xe đạp xe máy Hà Nội” để làm chuyên đề tốt nghiệp. Chuyên đề này em xin được chia làm 2 phần:
    Phần I: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty sản xuất xuất nhập khẩu xe đạp xe máy Hà Nội
    Phần II: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty sản xuất xuất nhập khẩu xe đạp xe máy Hà Nội.

    MỤC LỤC
    PHẦN I: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU XE ĐẠP XE MÁY HÀ NỘI

    I. Khái quát về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty
    2. Những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
    II. Thực trạng các lĩnh vực quản trị của Công ty sản xuất xuất nhập khẩu xe đạp xe máy Hà Nội
    1. Quản trị nhân sự.
    2. Quản trị vật tư và máy móc thiết bị.
    3. Quản trị Marketing.
    4. Quản trị chất lượng.
    5. Quản trị tài chính.
    III. Thực trạng hoạt động tiêu thụ tại Công ty sản xuất xuất nhập khẩu xe đạp xe máy Hà Nội.
    1. Đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
    2. Đánh giá kết quả tiêu thụ của Công ty.
    3. Phân tích thị trường của Công ty.
    4. Kênh tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
    5. Tình hình tiêu thụ theo khách hàng.
    6. Tổ chức vận chuyển hàng hoá.
    7. Bán hàng và hỗ trợ bán hàng.
    8. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
    PHẦN II: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU XE ĐẠP XE MÁY HÀ NỘI
    I. Mục tiêu và phương hướng phát triển của Công ty
    1. Mục tiêu.
    2. phương hướng phát triển
    II. Các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty sản xuất nhập khẩu xe đạp xe máy.
    1. Hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường và dự báo nhu cầu
    2. Cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hoá các mặt hàng kinh doanh.
    3. Xây dựng mức giá và phương thức thanh toán hợp lý
    4. Hoàn thiện các phương thức tiêu thụ sản phẩm
    5. Tăng cường công tác hỗ trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm
    6. Nghiên cứu đổi thủ cạnh tranh.
    III. Một số kiến nghị với Nhà nước.
     
Đang tải...