Giáo Trình Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng đối với ngành Sữa tại Công ty TNHH Thương mại Tổng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI 1
    1.1 Hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp thương mại 1
    1.1.1 Khái niệm bán hàng. 1
    1.1.2 Vai trò của bán hàng 1
    1.1.3 Các hình thức bán hàng 2
    1.2 Tiến trình bán hàng trong doanh nghiệp thương mại 4
    1.2.1 Chuẩn bị bán hàng. 4
    1.2.2 Tiến hành bán hàng. 4
    1.2.3 Dịch vụ sau bán. 5
    1.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 6
    1.3.1 Nhân tố thuộc môi trường vi mô. 6
    1.3.2 Các nhân tố thuộc môi trường vi mô. 7
    1.3.3 Các nhân tố bên trong doanh nghiệp. 8
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐỐI VỚI NGÀNH HÀNG SỮA TẠI CÔNG TY TNHH TMTH TUẤN VIỆT. 11
    2.1 Giới thiệu về công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại tổng hợp Tuấn Việt 11
    2.1.1 Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt 11
    2.1.2 Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt 12
    2.1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt (năm 2008 – 2009 – 2010) 14
    2.1.4 Định hướng phát triển của Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt 17
    2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của Công ty. 18
    2.2.1 Nhân tố thuộc môi trường vĩ mô. 18
    2.2.3 Nhân tố bên trong. 20
    2.2.4 Phân tích ma trận SWOT. 25
    2.3 Phân tích hoạt động bán hàng đối với ngành hàng Sữa tại Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt 26
    2.3.1 Đặc điểm hình thức bán hàng của Công ty. 26
    2.3.2 Phương thức thanh toán. 28
    2.3.3 Hệ thống phân phối 28
    2.3.4 Chính sách giá của Công ty. 31
    2.3.5 Tổ chức vận chuyển, bảo quản. 32
    2.3.6 Tiến trình bán hàng. 32
    2.3.7 Kết quả bán hàng. 35
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐỐI VỚI NGÀNH SỮA TẠI CÔNG TY TNHH TMTH TUẤN VIỆT. 42
    3.1 Nhận xét chung. 42
    3.1.1 Thành tựu. 42
    3.1.2 Hạn chế. 43
    3.2 Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng đối với ngành hàng Sữa tại Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt 44
    3.2.1 Nguồn nhân lực. 44
    3.2.2 Tách Bộ phận Kinh doanh và Marketing. 45
    3.2.3 Mở rộng kinh doanh. 45
    3.2.4 Thương hiệu. 46
    3.2.5 Xây dựng Website riêng. 46
    KẾT LUẬN 47
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...