Luận Văn Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở chi nhánh Công ty Dona Bochang

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Mit Barbie, 11/1/12.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mở đầu
    Trong nền kinh tế thị trường, hàng hoá là sản phẩm được sản xuất ra để trao đổi nhằm mục tiêu đã định trong chương trình hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Trong đó công tác tiêu thụ sản phẩm chiếm giữ một vai trò then chốt, chỉ có tiêu thụ được sản phẩm hàng hoá của mình thì mới thực hiện được giá trị và giá trị sử dụng. Tiêu thụ sản phẩm là khâu cuối cùng của quá trình sản xuất kinh doanh, là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
    Nhận thức được vấn đề quan trọng của công tác tiêu thụ sản phẩm, kết thúc quá trình thực tập tại chi nhánh Công ty Dona Bochang, em đã chọn làm đề tài làm luận văn tốt nghiệp là: “Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở chi nhánh Công ty Dona Bochang”.
    Nội dung của bài luận văn gồm:
    ChươngI:Giới thiệu về chi nhánh Công ty Dona Bochang.
    ChươngII:Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh Công ty Dona Bochang.
    ChươngIII:Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở chi nhánh Công ty Dona Bochang.

    Với thời gian, trình độ lý luận cũng như kinh nghiệm thực tế còn hạn chế nên bài viết của em không tránh khỏi thiếu sót. Em rất mong nhận được sự góp ý, chỉ bảo của các thầy cô trong khoa Quản lý doanh nghiệp cùng các anh chị, cô chú trong chi nhánh Công ty Dona Bochang, đặc biệt là cô giáo hướng dẫn Ths. Nguyễn T. Thu Hà để chuyên đề của em được hoàn thiện hơn. Em xin chân thành cảm ơn.


    Mục lục
    Số trang
    mở đầu 1
    chươngI: Giới thiệu về chi nhánh Công ty Dona Bochang. 2

    1/ Quá trình hình thành và phát triển của chi nhánh Công ty 2
    2 /Chức năng và nhiệm vụ của chi nhánh 2
    3/Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của chi nhánh Công ty Dona Bochang 3
    3.1.Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý 3
    3.2.Chức năng, nhiệm vụ các bộ phận phòng ban 3
    4/Đặc điểm hoạt động kinh doanh của chi nhánh Công ty 4
    4.1 . Nguồn nhân lực của chi nhánh Công ty Dona Bochang 4
    4.1.1.Nguồn nhân lực 4
    4.1.2.Thu nhập người lao động 6
    4.1.3.Bố trí lao động giữa các bộ phận và mối quan hệ của chúng 7
    4.2.Cơ cấu tài sản và nguồn vốn của chi nhánh Công ty 7
    4.2.1. Cơ cấu tài sản của chi nhánh Công ty 7
    4.2.2. Nguồn vốn của chi nhánh Công ty Dona Bochang 8
    4.2.2.1 . Cơ cấu nguồn vốn 8
    4.2.2.2 . Hiệu quả sử dụng vốn của chi nhánh 10
    5/ Tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh Công ty 11
    chươngII: Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh Công ty Dona Bochang 14
    1/Thị trường tiêu thụ sản phẩm 14
    1.1. Hoạt động nghiên cứu nhu cầu thị trường để lập kế hoạch tiêu thụ sảnphẩm 14
    1.2.Tình hình kế hoạch và việc thực hiện kế hoạch tiêu thụ 14
    2/Đặc điểm về sản phẩm 16
    3/ Chính sách giá cả 17
    4/Tổ chức quản lý hệ thống kênh phân phối 18
    5/Hoạt động xúc tiến bán hàng, khuyếch trương sản phẩm của chi nhánh Công ty Dona Bochang 19
    6/ Kết quả tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh 19
    6.1. Tình hình tiêu thụ theo chủng loại hàng hoá sản phẩm 19
    6.2. Tình hình tiêu thụ theo các kênh phân phối 21
    7/ Đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh Công ty Dona Bochang 23
    7.1. ưu điểm 23
    7.2. Hạn chế 23
    chươngIII: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở chi nhánh Công ty Dona Bochang 24
    1/Phương hướng nhằm tăng cường và mở rộng công tác tiêu thụ sản phẩm 24
    1.1 Những yêu cầu phát triển đối với chi nhánh trong điều kiện mới 24
    1.2 Mục tiêu và định hướng phát triển chi nhánh 25
    2/ Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở chi nhánh
    Công ty Dona Bochang 25
    2.1. Tăng cường công tác nghiên cứu phát triển thị trường 25
    2.2. Nâng cao chất lượng công tác lập kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 27
    2.3. Hoàn thiện mạng lưới tiêu thụ sản phẩm 28
    2.4. Đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến bán hàng 31
    2.5. Hoàn thiện chính sách sản phẩm 32
    2.6. áp dụng chính sách giá cả thích hợp 33
    Kết luận 36
    Tài liệu tham khảo 37
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...