Luận Văn Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại CP các doanh nghiệp ngoài quố

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của NHTM CP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh VN - VPBank




    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ NGÂN HÀNG VPBANK 3

    I. Quá trình hình thành và phát triển của Ngân hàng VPBank. 3

    II. CƠ CẤU TỔ CHỨC QUẢN LÝ CỦA NGÂN HÀNG. 5

    1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức của VPBank: 5

    2. Chức năng, nhiệm vụ các phòng ban. 5

    III. Kết quả các hoạt động kinh doanh của ngân hàng. 6

    1. Hoạt động huy động vốn: 6

    2. Hoạt động tín dụng: 7

    3. Các hoạt động kinh doanh khác. 8

    4. Nhận xét về kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng VPBank. 9


    CHƯƠNG 2.

    I. NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA NGÂN HÀNG VPBANK 10

    1. Nguồn nhân lực. 10

    2. Nguồn vốn. 12

    3. Yếu tố công nghệ: 13

    4. Yếu tố giá cả và lãi suất 14

    5. Chất lượng Marketing của Ngân hàng. 15

    II. VỊ THẾ CỦA VPBANK SO VỚI MỘT SỐ NGÂN HÀNG KHÁC TẠI VIỆT NAM. 16

    III. NHẬN XÉT NHỮNG ĐIỂM MẠNH VÀ HẠN CHẾ CỦA VPBANK 20

    1. Điểm mạnh. 20

    2. Những hạn chế. 21



    CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA NGÂN HÀNG VPBANK 23

    I. PHÁT TRIỂN VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC. 23

    1. Đào tạo và đào tạo lại nguồn nhân lực hiện có. 23

    2. Có chính sách tuyển dụng thu hút nguồn nhân lực trẻ, có trình độ cao. 24

    3. Tạo ra môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ hợp lý. 24

    II. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING VÀ TĂNG CƯỜNG THỰC HIỆN CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG. 26

    1. Tăng cường kênh phân phối, chất lượng kênh phân phối. 26

    2. Về thị trường. 27

    3. Chăm sóc khách hàng. 28

    III. GIẢI PHÁP VỀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN. 30

    IV. CÁC GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ 31

    1. Giải pháp phát triển dịch vụ thanh toán. 31

    2. Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ. 32

    3. Giải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ. 33

    KẾT LUẬN 35
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...