Tóm tắt nội dung CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ NHTM VÀ LỢI NHUẬN CỦA NHTM 3 1.1. Khái quát về NHTM trong nền kinh tế thị trường. 3 1.1.1. Khái niệm và đặc điểm kinh doanh của NHTM. 3 1.1.2. Mục tiêu hoạt động kinh doanh của NHTM 3 1.1.3. Nội dung hoạt động kinh doanh của NHTM 3 1.2. Lợi nhuận và các nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của NHTM 3 1.2.1. Lợi nhuận của NHTM 3 1.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của NHTM 3 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NHNo & PTNT CHI NHÁNH NAM HÀ NỘI 3 2.1. Giới thiệu chung về NHNo & PTNT Chi nhánh Nam Hà Nội 3 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của NHNo & PTNT Chi nhánh Nam Hà Nội 3 2.1.2 Cơ cấu tổ chức: 3 2.2. Thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh NHNo & PTNT Nam Hà Nội. 3 2.2.1 Tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh NHNo & PTNT Nam Hà Nội. 3 2.3.2. Kết quả kinh doanh của NHNo & PTNT Nam Hà Nội. 3 2.4. Đánh giá kết quả kinh doanh của NHNo & PTNT Nam Hà Nội. 3 2.4.1. Thành tích đạt được. 3 2.4.2. Những tồn tại trong hoạt động kinh doanh của NHNo Nam Hà Nội. 3 2.4.3. Nguyên nhân của những tồn tại 3 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM TĂNG LỢI NHUẬN TẠI CHI NHÁNH NHNo & PTNT NAM HÀ NỘI 3 3.1. Định hướng và mực tiêu phát triển của NHNo & PTNT Chi nhánh Nam Hà Nội. 3 3.2. Một số giải pháp chủ yếu nhằm tăng lợi nhuận tại NHNo & PTNT Chi nhánh Nam Hà Nội 3 3.2.1. Một số giải pháp nhằm tăng thu nhập cho NHNo & PTNT Nam Hà Nội. 3 3.2.2. Giải pháp quản lý và tiết kiệm các khoản chi phí của Ngân hàng. 3 3.2.3.Các giải pháp khác. 3 3.3. Một số kiến nghị. 3 3.3.1. Kiến nghị với Chính Phủ. 3 3.3.2. Kiến nghị với Ngân hàng nhà nước. 3 3.3.3. Kiến nghị với NHNo & PTNT Việt Nam. 3 3.3.4. Kiến nghị với NHNo & PTNT Nam Hà Nội. 3