Luận Văn Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến hỗn hợp tại công ty TNHH HƯNG PHÁT

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI CẢM ƠN i
    MỤC LỤC ii
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT viii
    DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU ix
    DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ x
    TÓM TẮT KHÓA LUẬN xi
    PHẦN MỞ ĐẦU xii
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài xii
    1.2. Mục tiêu nghiên cứu xii
    1.3. Đối tượng nghiên cứu xii
    1.4. Phương pháp nghiên cứu xiii
    1.5. Tổng quan tình hình nghiên cứu xiii
    CHƯƠNG 1CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN TẠI CÁC DOANH NGHIỆP 1
    1. 1 Khái niệm, bản chất, và vai trò của họat động xúc tiến trong doanh nghiệp 1
    1. 1. 1. Khái niệm 1
    1.1.2 Bản chất của hoạt động xúc tiến 1
    1.1.3. Vai trò của hoạt động xúc tiến trong doanh nghiệp 2
    1. 2 Nội dung các phương pháp xúc tiến 3
    1.2.1. Bản chất của quản trị truyền thông và các bước tiến hành hoạt động truyền thông. 3
    1.2.2. Các bước tiến hành hoạt động truyền thông 4
    1.2.3. Xác định ngân sách truyền thông 8
    1.3. Một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động xúc tiến hỗn hợp 9
    1.3.1. Kiểu loại hàng hóa thị trường 9
    1.3.2. Sự lựa chọn chiến lược đẩy hay kéo 9
    1.3.3. Các trạng thái sẵn sàng mua của khách hàng 11
    1.3.4. Các giai đoạn chu kỳ sống của sản phẩm 11
    1.4. Các công cụ xúc tiến 11
    1.4.1. Quảng cáo 12
    1.4.2. Quan hệ với công chúng 17
    1.4.3. Marketing trực tiếp 18
    1.4.4. Kích thích tiêu thụ. 19
    1.4.5. Bán hàng trực tiếp. 21
    1. 5 Đánh giá hiệu quả của các phương pháp xúc tiến 23
    1.5.1 Đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm 23
    1.5.2. Tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp 23
    1.5.3. Truyền đạt thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm đến người tiêu dùng 23
    1.5.4. Là vũ khí cạnh tranh trên thương trường 23
    KẾT LUẬN CHƯƠNG 1 25
    CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG VỀ HỌAT ĐỘNG XÚC TIẾN TẠI CÔNG TY TNHH HƯNG PHÁT 26
    2.1. Khái quát chung về họat động của Công ty TNHH Hưng Phát 26
    2.1.1 Giới thiệu chung về doanh nghiệp 26
    2.1.1.1. Tên, địa chỉ và quy mô hoạt động của doanh nghiệp 26
    2.1.1.2 Quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp 26
    2.1.2. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 41
    2.1.2.1 Tình hình tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 41
    2.1.2.2 Sản phẩm và thị trường tiêu thụ của doanh nghiệp 43
    2.2.2.1 Hoạt của công ty động quảng cáo 48
    a Hoạt động khuyến mại của công ty 54
    b. Hoạt động trưng bày giới thiệu hàng hóa của công ty 54
    c. Hoạt động triển lãm thương mại của công ty: 55
    2.2.2.3 Quan hệ công chúng 59
    2.2.2.4 Nguyên tắc và biện pháp thực hiện các chương trình xúc tiến của công ty 60
    2.2.2.5 Đánh giá kết quả xúc tiến của công ty 63
    KẾT LUẬN CHƯƠNG 2 70
    CHƯƠNG 3 71
    PHƯƠNG HƯỚNG VÀ CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ XÚC TIẾN TẠI CÔNG TY TNHH HƯNG PHÁT 71
    3.1. Đánh giá chung về công tác xúc tiến thương mại tại Công ty 71
    3.1.1. Ưu điểm 71
    3.1.2 Nhược điểm 72
    3.1.3 Những tồn tại trong công tác xúc tiến 73
    3.1.4. Phương hướng phát triển của công ty 76
    3.2. Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến thương mại của Công ty 77
    3.2.1. Giải pháp tăng cường công tác nghiên cứu thị trường 77
    3.2.1.1 Nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh 77
    3.2.1.2. Nghiên cứu thị hiếu và các yêu cầu của khách hàng 78
    3.3.1.3. Tổ chức tốt công tác tiếp thị 78
    3.2.2. Giải pháp hoàn thiện chính sách xúc tiến 79
    3.2.2. Với hoạt động quảng cáo: 79
    3.2.2.2 Với chính sách giá cả: 80
    3.2.3. Giải pháp mạng lưới tiêu thụ sản phẩm 81
    3.2.4. Giải pháp tăng cường quản lý và cách thức tiêu thụ sản phẩm 82
    3.2.4. Về cách thức tiêu thụ sản phẩm của công ty 82
    3.2.4.2 Công tác quản lý nguyên liệu, thiết bị máy móc từ khâu sản xuất đến phân phối sản phẩm 82
    3.2.5. Giải pháp ứng dụng thương mại điện tử 83
    3.2.5.1 Xác định tốt thị trường mục tiêu của doanh nghiệp 83
    3.2.5.2 Xác định mục tiêu thông tin và thiết kế thông điệp 83
    3.2.5.3 Lập kế hoạch ứng dụng thương mại điện tử vào việc nâng cao hiệu quả xúc tiến cho công ty 84
    3.2.5.4 Hoạch định ngân sách 84
    3.2.5.6 Đánh giá hiệu quả 84
    3.2.6. Giải pháp khen thưởng những người có tinh thần làm việc tốt, cần cù sáng tạo 84
    3.2.7. Giải pháp Xử phạt trách nhiệm đối với mọi người cung cấp nguyên phụ liệu sai tiêu chuẩn và làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất và tiêu thụ 85
    KẾT LUẬN CHƯƠNG 3 86
    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 87
    1. Kết luận 87
    2. Kiến nghị 87
    Cần phải có các biện pháp quản lý chặt chẽ thị trường thức ăn chăn nuôi, vì hiện nay hàng kém chất lượng của Trung Quốc tràn sang cả hang trốn thuế và không trốn thuế cũng đều ảnh hưởng đến chất lượng, uy tín của các công ty trong nước nói chung và công ty Hưng Phát nói riêng 87
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 88
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...