Báo Cáo Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức bộ máy văn phòng tại phòng du lịch nước ngoài thuộc trung

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    A-Lời mở đầu. 1
    Chương I: Cơ sở lý luận về văn phòng và tổ chức văn phòng 3
    I . Tổng quan về văn phòng. 3

    1. Khái niệm văn phòng. 3
    1.1 Sự tồn tại tất yếu của văn phòng. 3
    1.2. Khái niệm về văn phòng. 3
    2. Chức năng, nhiệm vụ của văn phòng . 4
    2.1. Chức năng. 4
    2.2. Nhiệm vụ. 6
    II. Tổ chức bộ máy văn phòng. 8

    1. Tổng quan về bộ máy văn phòng. 8
    1.1. Yếu tố xác định bộ máy văn phòng. 8
    1.2. Khái niệm. 8
    2. Phân loại và nguyên tắc tổ chức bộ máy văn phòng. 8
    2.1. Phân loại. 8
    2.2. Nguyên tắc. 9
    3. Nội dung tổ chức bộ máy văn phòng. 9
    3.1.Tổ chức các yếu tố cấu thành : 9
    3.2. Xây dựng mối quan hệ giữa các yếu tố : 10
    3.3. Tạo lập môi trường tồn tại của tổ chức: Gồm môi trường tự nhiên, kinh tế, xã hội, pháp lý. 10
    Chương II: Thực trạng công tác tổ chức bộ máy văn phòng tại phòng du lịch nước ngoài - trung tâm du lịch Hà Nội 11
    I. Tổng quan về công ty du lịch Hà Nội và trung tâm du lịch. 11

    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty du lịch Hà Nội. 11
    2. Sự ra đời của trung tâm du lịch Hà Nội. 14
    II. Tổ chức và hoạt động văn phòng công ty 14
    1. Sơ đồ bộ máy tổ chức của công ty công ty Du lịch Hà Nội. 14
    2. Chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trực thuộc văn phòng 16
    3. Nhiệm vụ của trung tâm du lịch. 18
    3.1. Sơ đồ bộ máy tổ chức của trung tâm Du lịch: 18
    3 2. Nhiệm vụ và chức năng của từng bộ phận trong Trung tâm du lịch. 18
    3.2.1. Phòng Du lịc Nội địa (Domestic Department): 18
    3.2.2 Phòng du lịch nước ngoài: (Outbound Department): 20
    3.2.3 Phòng du lịch trong nước (Inbound Department). 22
    3.2.4. Phòng Tài chính - Kế toán 23
    3.2.5. Phòng điều hành và hướng dẫn. 23
    III. Thực trạng công tác tổ chức bộ máy văn phòng của phòng du lịch nước ngoài của công ty du lịch Hà Nội .25
    1.Thực trạng. 24
    1.1. Về nhân sự trong văn phòng. 24
    1.2. Về điều kiện cơ sở vật chất và thiết bị. 25
    1.3. Về môi trường làm việc. 26
    1.4. Về mối quan hệ giữa các yếu tố trong văn phòng. 27
    Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tổ chức hoạt động của phòng du lịch nước ngoài 28
    I. Nhận định, đánh giá. 28
    1. Ưu điểm. 28
    2. Nhược điểm 28
    3. Nguyên nhân. 29
    II. một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng du du lịch nước ngoài. 29
    1. Giải pháp về nhân sự. 29
    2. Giải pháp áp dụng công nghệ thông tin vào hoạt động tổ chức du lịch nước ngoài. 30
    3. Giải pháp về thay đổi cách thức tổ chức các hoạt động của phòng. 30
    C . Kết Luận 32
     
Đang tải...