Luận Văn Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bộ phận tiệc tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    1
    Chương 1: Cơ sở lý luận 3
    1.1. Tổng quan về kinh doanh khách sạn 3
    1.1.1. Các khái niệm cơ bản trong kinh doanh khách sạn 3
    1.1.1.1. Khái niệm kinh doanh khách sạn 3
    1.1.1.2. Khái niệm kinh doanh ăn uống 4
    1.1.1.3.Các loại sản phẩm của khách sạn 6
    1.1.1.5. Đặc điểm của kinh doanh khách sạn 8
    1.1.2. Đặc điểm bộ máy tổ chức nhân lực trong khách sạn 10
    1.1.2.1. Cơ cấu nguồn nhân lực trong khách sạn 10
    1.1.3. Phân loại khách sạn. 12
    1.2. Vai trò của dịch vụ bổ sung và dịch vụ ăn uống trong kinh doanh khách sạn có thứ hạng cao tại thành phố 17
    1.2.1. Tầm quan trọng của dịch vụ ăn uống trong khách sạn 17
    1.2.1.1. Là một trong những dịch vụ chính bắt buộc của khách sạn có thứ hạng cao ở Việt Nam 17
    1.2.1.2. Đáp ứng xu hướng phát triển của nhu cầu thị trường 17
    1.2.2. Dịch vụ bổ sung là cơ sở tạo lợi thế cạnh tranh cho các khách sạn có cùng thứ hạng 18
    1.2.3. Chức năng, nhiệm vụ của bộ phận tiệc trong kinh doanh ăn uống 18
    1.2.4. Quy trình đặt và phục vụ của bộ phận tiệc 19
    1.2.4.1. Quy trình phục vụ tiệc 19
    1.2.4.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bộ phận tiệc 23
    1.3. Hiệu quả kinh doanh và ý nghĩa của việc nâng cao hiệu qủa kinh doanh của bộ phận tiệc. 25
    1.3.1. Khái niệm hiệu quả kinh doanh 25
    1.3.2. Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh của bộ phận tiệc. 25
    1.3.2.1. Nguồn dữ liệu và phương pháp phân tích 25
    1.3.2.2. Nội dung đánh giá hiệu quả kinh doanh của bộ phận tiệc 26
    1.3.3. Ý nghĩa của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh 28
    1.3.3.1. Sử dụng tối ưu các yếu tố đầu vào 28
    13.3.2. Đạt được mục tiêu mong muốn của nhà đầu tư 29
    1.4. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bộ phận tiệc tại khách sạn 30
    1.4.1. Nhóm giải pháp tăng doanh thu đồng thời giữ nguyên chi phí cố định 30
    1.4.1.1. Tăng cường hoạt động marketing hỗn hợp 30
    1.4.1.2. Hoàn thiện quy trình quản lý chất lượng sản phẩm 31
    1.4.1.3. Giữ gìn và bảo vệ tài sản cố định 32
    1.4.2. Nhóm giải pháp tiết kiệm chi phí hợp lý trong khi doanh thu là không đổi 32
    1.4.2.1. Nâng cao chất lượng lao động 32
    1.4.2.2. Quản lý tốt mối quan hệ với các nhà cung cấp yếu tố đầu vào 32
    1.4.2.3. Tăng cường hoạt động giám sát và phối hợp hoạt động giữa các bộ phận 33
    1.4.2.4. Duy trì chất lượng đồng bộ của cơ sở vật chất 33
    1.4.3. Đồng thời tăng doanh thu và giảm chi phí 33
    Chương 2: Tổng quan về khách sạn Hà Nội- Daewoo 34
    2.1. Giới thiệu chung về khách sạn Hà Nội- Daewoo 34
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 34
    Vị trí pháp lý, loại hình kinh doanh 35
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức, nguồn nhân lực 36
    2.1.3. Hệ thống cơ sở vật chất 38
    2.1.4. Định hướng phát triển 38
    2.1.5. Hệ thống sản phẩm dịch vụ 38
    2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh 38
    2.1.6.1.Lượng khách 38
    2.1.6.2.Cơ cấu doanh thu 38
    2.2. Giới thiệu về bộ phận tiệc trong khách sạn Hà Nội- Daewoo 38
    2.2.1. Vị trí chức năng 38
    2.2.2. Cơ cấu tổ chức 38
    2.2.3. Quy trình tuyển mộ, đào tạo nhân viên bộ phận tiệc 38
    2.3. Thực trạng trong quá trình hoạt động của bộ phận tiệc 38
    2.3.1. Đối tượng khách của bộ phận tiệc 38
    2.3.2.Loại hình sản phẩm dịch vụ 38
    2.3.3. Hoạt động bán hàng 38
    2.4. Đánh giá chung về hiệu quả hoạt động của bộ phận tiệc 38
    2.4.1. Bộ phận tiệc ngày càng không thể thiếu và chiếm tỷ trọng doanh thu ngày càng lớn trong hệ thống dịch vụ kinh doanh ăn uống của khách sạn Daewoo. 38
    2.3.2. Hoạt động phối hợp giữa các bộ phận trong quá trình cung cấp dịch vụ của bộ phận tiệc chưa thực sự hiệu quả. 38
    Chương 3: Một số kiến nghị nâng cao hiệu quả kinh doanh của bộ phận tiệc tại khách sạn Hà Nội – Daewoo. 38
    3.1. Nhóm giải pháp đối với ban quản lý khách sạn 38
    3.1.1. Duy trì chất lượng đồng bộ của cơ sở vật chất trong khách sạn 38
    3.1.2. Hoàn thiện cơ chế quản lý 38
    3.1.3. Xây dựng quy trình tuyển mộ, tuyển chọn và đào tạo người lao động một cách hợp lý 38
    3.1.4. Thiết lập quy trình quản lý chất lượng dịch vụ của bộ phận tiệc 38
    3.1.5.Tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên để có những mối quan hệ tốt giữa các đồng nghiệp trong cùng một tổ chức. 38
    3.1.6. Áp dụng đồng thời nhiều phương pháp tạo động lực cho nhân viên 38
    3.1.7. Tăng cường các biện pháp tìm hiểu thị trường để có quyết định kịp thời cho chính sách marketing hỗn hợp. 38
    3.2. Nhóm giải pháp đối với hoạt động của bộ phận tiệc. 38
    3.2.1. Thúc đẩy hiệu quả của hoạt động truyền tin 38
    3.2.2.Tăng cường vai trò của người lãnh đạo bộ phận và hoạt động giám sát. 38
    3.2.3. Nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận 38
    3.2.4. Phối hợp với bộ phận bán hàng trong hoạt động tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. 38
    KẾT LUẬN ‎ 38
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 92
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...