Báo Cáo Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác Marketing tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh N

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu chung



    PHẦN MỞ ĐẦU


    Cùng với sự vận động của nền kinh tế, hệ thống Ngân hàng - sản phẩm của nền kinh tế hàng hoá cũng đã, đang vận động kịp thời để thích nghi với điều kiện mới.Hoạt động Ngân hàng là một mắt xích quan trọng trong sự vận động nhịp nhàng của nền kinh tế. Trong sự nghiệp đổi mới hệ thống ngân hàng nói chung và Ngân hàng thương mại nói riêng đã góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước, xây dựng hoàn thiện một nền kinh tế thị trường ở Việt Nam phát triển bền vững.

    Xuất phát từ thực tiễn hoạt động của hệ thống Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng – VPBANK nói chung và chi nhánh VPBANK Nghệ An nói riêng trong quá trình kinh doanh đã bộc lộ nhiều khó khăn thách thức trước yêu cầu cạnh tranh để hội nhập quốc tế và khu vực. Đối với chi nhánh VPBANK Nghệ An tuy tốc độ tăng trưởng trong những năm qua đạt tỷ lệ khá cao nhưng chất lượng hiệu quả kinh doanh còn thấp. Ngoài những khó khăn chung của môi trường kinh tế- xã hội còn có nguyên nhân rất quan trọng nữa là công tác Marketing còn nhiều vấn đề tồn tại yếu kém đang đặt ra cần phải nghiên cứu giải quyết nhằm để điều chỉnh chiến lược và đưa ra các giải pháp để đưa VPBANK Nghệ An Phát triển - Hiệu quả - Bền vững.

    Chính vì lý do trên, cùng với sự mong muốn góp sức cho sự phát triển của Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng, với kiến thức lý luận cơ bản tiếp thu được ở nhà trường, thực tế công tác tại chi nhánh VPBANK Nghệ An, được sự hướng dẫn nhiệt tình của các cô, chú,anh ,chị trong chi nhánh, đặc biệt là sự giúp đỡ của Thạc Sỹ Đậu Quang Thế, tôi đã chọn đề tài “Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác Marketing tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Nghệ An” làm chuyên đề báo cáo thực tập.

    - Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu lý luận cơ bản về quản trị Ngân hàng Thương mại và thực tiễn hoạt động kinh doanh của VPBANK Nghệ An để đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của VPBANK Nghệ An nói riêng và VPBANK nói chung.

    - Đối tượng là các nghiệp vụ quản lý và kinh doanh cơ bản của ngân hàng thương mại nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của VPBANK Nghệ An.

    - Phạm vi nghiên cứu là các hoạt động kinh doanh của VPBANK Nghệ An

    trong giai đoạn 2008-2011.

    - Bố cục chuyên đề báo cáo thực tập: Ngoài phần mở đầu và kết luận, chuyên đề có 2 phần.


    ü Phần I : Tổng quan về Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank.

    ü Phần II : Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác Marketing tại Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Nghệ An.

    I. Thực trạng họat động và thực hiện chiến lược Marketing tại chi nhánh VPBANK Nghệ An trong những năm qua

    II. Một số giải pháp đối với công tác Marketing tại chi nhánh VPBANK Nghệ An
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...