Báo Cáo Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác Marketing tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh N

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Bống Hà, 10/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Phần I. Tổng quan về Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK 4

    I. Lịch sử hỡnh thành và quỏ trỡnh phỏt triển của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK 4
    1. Giới thiệu chung về Hội sở chớnh 4
    2. Lịch sử hỡnh thành 4
    II. Khái quát về hoạt động của chi nhánh VPBANK Nghệ An 5
    1. Một số nột chớnh về quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của chi nhỏnh VPBANK Nghệ An 5
    a. Cơ cấu tổ chức 6
    b. Chức năng, nhiệm vụ 6
    c. Mối quan hệ giữa cỏc bộ phận 8
    2. Đặc điểm kinh tế của chi nhánh VPBANK Nghệ An 8
    2.1. Đặc điểm về sản phẩm 8
    2.2. Công tác đào tạo nhân sự 11
    2.3. Đặc điểm về khách hàng và thị trường 11
    2.4. Cỏc kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm qua 11
    a. Hoạt động huy động vốn 12
    b. Kết quả kinh doanh 14
    c. Thu nhập từ hoạt động kinh doanh 14
    d. Số lượng phát hành thẻ 15
    e. Tỡnh hỡnh hoạt động tín dụng 15
    Phần II: Thực trạng và giải phỏp nõng cao hiệu quả cụng tác Marketing tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Nghệ An 18
    I. Thực trạng hoạt động và thực hiện chiến lược Marketing tại Chi nhánh VPBANK Nghệ An trong những năm qua 18
    1. Thực trạng hoạt động Marketing tại chi nhánh VPBANK Nghệ An 18
    2. Thực trạng thực hiện chiến lược Marketing tại chi nhánh VPBANK Nghệ An 19
    2.1. Chiến lược sản phẩm 19
    2.2. Chiến lược giá 20
    2.3. Chiến lược phân phối 22
    2.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp 23
    3. Đánh giá hoạt động Marketing tại chi nhánh VPBANK Nghệ An 24
    3.1. Ưu điểm 24
    3.2. Nhược điểm 26
    3.3. Nguyờn nhõn 27
    II. Một số giải pháp đối với công tác Marketing tại chi nhánh VPBANK Nghệ An 28
    1. Hoàn thiện hệ thống thụng tin Marketing tại chi nhỏnh VPBANK Nghệ An
    28
    2. Nõng cao trỡnh độ cán bộ và ứng dụng tốt công nghệ thông tin áp dụng trong hoạt động Ngân hàng 28
    3. Thực hiện chớnh sỏch lói suất và phớ dịch vụ cạnh tranh 29
    4. Thực hiện cải tiến quỏ trỡnh cung ứng dịch vụ, nõng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo tiện ích tối đa cho khách hàng 30
    5. Tăng cường thực hiện các hoạt động xúc tiến hướng tới khách hàng mục tiêu
    30
    6. Thực hiện việc mở rộng các dịch vụ và thị trường cung ứng cho khách hàng
    32
    7. Cỏc giải phỏp hỗ trợ khỏc 35
    8. Cỏc kiến nghị 35
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...