Thạc Sĩ Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu bột ngọt aji-no-moto trên thị trường việt nam

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 31/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận Văn Thạc Sĩ Ngành Quản Trị Kinh Doanh​


    1. Đề tài : TMỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU BỘT NGỌT AJI-NO-MOTO TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

    2. Nội dung chính:

    Chương 1: Tổng quan về thương hiệu và giá trị thương hiệu
    Chương 2: Thưc trạng giá trị thương hiệu tại thị trường Việt Nam
    Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu
    Chương 4: Kết Luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...