Báo Cáo Một số giải pháp nâng cao giá trị chè xuất khẩu và mở rộng thị trường xuất khẩu chè tại Công ty Xuất

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp nâng cao giá trị chè xuất khẩu và mở rộng thị trường xuất khẩu chè tại Công ty Xuất nhập khẩu Lạng Sơn



    MỤC LỤC​



    Chương I. Khái quát chung về Công ty xuất nhập khẩu Lạng Sơn

    I. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty xuất nhập khẩu Lạng Sơn

    1. Lịch sử hình thành Công ty xuất nhập khẩu Lạng Sơn

    2. Quá trình phát triển

    II. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty xuất nhập khẩu Lạng Sơn

    1. Chức năng của Công ty xuất nhập khẩu Lạng Sơn

    2. Nhiệm vụ của Công ty xuất nhập khẩu Lạng Sơn

    III. Cơ cấu tổ chức của Công ty xuất nhập khẩu Lạng Sơn

    1. Mô hình tổ chức

    2. Bộ máy văn phòng



    Chương II. Tình hình giá chè xuất khẩu và thị trường xuất khẩu chè tại Công ty xuất nhập khẩu Lạng Sơn

    I. Đặc điểm chung của thị trường tiêu thụ chè và các nhân tố ảnh hưởng đến giá chè xuất khẩu

    1. Đặc điểm thị trường tiêu thụ chè

    2. Các nhân tố ảnh hưởng đến giá chè xuất khẩu

    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc mở rộng thị trường

    II. Những đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu của sản phẩm chè ảnh hưởng đến giá chè và việc mở rộng thị trường xuất khẩu chè của Công ty XNK

    Lạng Sơn

    1. Đặc điểm nguồn nguyên liệu ảnh hưởng đến giá chè và mở rộng thị trường xuất khẩu chè của Công ty XNK Lạng Sơn 15

    2. Công nghệ chế biến chè

    3. Các mặt hàng chè xuất khẩu của Công ty XNK Lạng Sơn

    III. Thực trạng chè xuất khẩu và việc mở rộng thị trường chè của Công ty XNK Lạng Sơn thời gian qua

    1. Tình hình xuất khẩu chè của Công ty XNK Lạng Sơn

    2. Thực trạng giá chè và mở rộng thị trường xuất khẩu tại Công ty

    3. Một số đánh giá về hoạt động nâng cao chất lượng chè và mở rộng thị trường tại Công ty XNK Lạng Sơn

    4. Các nguyên nhân khách quan



    Chương III. Định hướng – mục tiêu và một số giải pháp nâng cao giá chè và mở rộng thị trường xuất khẩu chè tại Công ty XNK Lạng Sơn

    I. Dự báo về thị trường chè thế giới đến năm 2020

    II. Định hướng và mục tiêu của Công ty XNK Lạng Sơn thời gian tới trong nâng cao giá và mở rộng thị trường xuất khẩu chè

    1. Định hướng nâng cao giá chè xuất khẩu

    2. Định hướng mở rộng thị trường

    III. Một số giải pháp nâng cao giá chè và mở rộng thị trường xuất khẩu

    1. Giải pháp chung mang tính vĩ mô

    2. Nhóm các giải pháp vĩ mô

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...