Luận Văn Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung - dài hạn tại Sở giao dịch Ngân hàng No&PTNT Việ

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung - dài hạn tại Sở giao dịch Ngân hàng No&PTNT Việt Nam


    MỤC LỤC​

    Lời mở đầu

    Chương I: Tín dụng và hiệu quả tín dụng trung- dài hạn của ngân hàng thương mại trong nền kinh tế thị trường


    1.1. Những vấn đề cơ bản về tín dụng trung- dài hạn

    1.1.1. Khái niệm về NHTM

    1.1.2. Khái niệm tín dụng trung- dài hạn

    1.1.3. Các đặc trưng cơ bản của tín dụng trung- dài hạn

    1.1.4. Phân loại tín dụng trung- dài hạn

    1.1.5. Vai trò của tín dụng trung- dài hạn

    1.2. Chất lượng tín dụng trung- dài hạn của NHTM

    1.2.1. Khái niệm chất lượng tín dụng trung- dài hạn

    1.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng tín dụng trung- dài hạn của NHTM

    1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá tín dụng trung- dài hạn

    1.2.3.1. Nhóm chỉ tiêu định lượng

    1.2.3.2. Nhóm chỉ tiêu định tính

    1.2.4. ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn


    Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại sở giao dịch NHNo&PTNTVN

    2.1. Khái quát về sở giao dịch NHNo&PTNTVN

    2.1.1.Khái quát về SGD NHNo & PTNT Việt Nam

    2.1.2. Sơ đồ tổ chức bộ máy

    2.1.3 . Chức năng ,nhiệm vụ các phòng ban

    2.2. Các hoạt động cơ bản của SGD NHNo & PTNT Việt Nam

    2.21. Hoạt động tín dụng

    2.2.2. Hoạt động thanh toán quốc tế

    2.2.3. Dịch vụ và makerting

    2.2.4. Kết quả kinh doanh của SGD NHNo & PTNT Việt Nam

    2.3. Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Sở giao dịch NHNo & PTNT VN

    2.3.1. Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn

    2.3.1.1. Hoạt động cho vay - thu nợ - dư nợ tại Sở giao dịch NHNo & PTNT VN

    2.3.2. Phân tích chất lượng tín dụng trung – dài hạn tại Sở giao dịch NHNo & PTNT VN

    2.3.2.1. Nhóm chỉ tiêu định lượng

    2.3.2.2. Nhóm chỉ tiêu định tính

    2.3.3. Đánh giá hoạt động tín dụng trung- dài hạn tại Sở giao dịch NHNo & PTNTVN

    2.3.3.1. Những kết quả đạt được

    2.3.3.2. Những hạn chế còn tồn tại

    2.3.3.3. Nguyên nhân của những tồn tại


    Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Sở giao dịch NHNo&PTNTVN

    3.1. Định hướng phát triển của sở giao dịch NHNN & PTNTVN

    3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại sở giao dịch NHNN&PTNTVN

    3.2.1. Tiêu chuẩn hoá đội ngũ cán bộ tín dụng trong hoạt động tín dụng trung- dài hạn

    3.2.2. Đổi mới cơ cấu tổ chức và hoàn thiện quy trình tín dụng trung- dài hạn

    3.2.3. Nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng trung- dài hạn

    3.2.4. Đẩy mạnh công tác tự huy động vốn

    3.2.5. Tăng cường công tác giám sát sử dụng tiền vay trung- dài hạn

    3.2.6. Về dịch vụ

    3.3. Một số kiến nghị với cấp trên

    3.3.1. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước

    3.3.2. Kiến nghị với Chính phủ và NHN² Việt Nam

    Kết luận

    Tài liệu tham khảo
     
Đang tải...