Báo Cáo Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung - dài hạn tại chi nhánh Ngân Hàng Nông nghiệp và

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Bống Hà, 10/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    A. LỜI NÓI ĐẦU 1

    1. Tính cấp thiết của đề tài 1
    2. Mục đích nghiên cứu đề tài 1
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 1
    4. Phương pháp nghiên cứu 2
    5. Bố cục đề tài 2
    PHẦN I TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG NễNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NễNG THễN CHI NHÁNH THIỆU HểA 3
    1.1.Khỏi quỏt về quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển 3
    1.2. Cơ cấu tổ chức 4
    1.2.1. Cơ cấu tổ chức 4
    1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ của các phũng ban tại NH No&PTNT Thiệu Húa 5
    1.2.2.1. Chức năng 6
    1.2.2.2. Nhiệm vụ và quyền hạn 6
    1.3. Tỡnh hỡnh kết quả hoạt động kinh doanh của NH No&PTNT Thiệu Húa 7
    1.3.1. Vị thế của ngân hàng trên địa bàn 7
    1.3.1.1.Thực trạng của hệ thống ngân hàng trên địa bàn huyện Thiệu Hóa 7
    1.3.1.2. Thị phần của NH No&PTNT Thiệu Hóa trên địa bàn 8
    1.3.2. Tỡnh hỡnh hoạt động kinh doanh của NH No&PTNT Thiệu Hóa 8
    1.3.2.1. Hoạt động huy động vốn 8
    1.3.2.2. Hoạt động tín dụng 11
    1.3.2.3. Doanh số cho vay – Doanh số thu nợ 13
    1.3.2.4.Tỡnh hỡnh nợ quỏ hạn tại chi nhỏnh 14
    Đơn vị: triệu đồng 14
    1.3.2.5. Kết quả hoạt động kinh doanh 15
    1.3.2.6. Các hoạt động khác 16
    PHẦN II. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG – DÀI HẠN TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN THIỆU HÓA 18
    2.1 Thực trạng chất lượng tín dụng trung – dài hạn tại chi nhánh NH No&PTNT Thiệu Hóa 18
    2.1.1. Tỡnh hỡnh tạo lập và sử dụng nguồn vốn trung – dài hạn 18
    2.1.1.1. Các văn bản thực hiện quy chế cho vay 18
    2.1.1.2. Tạo lập nguồn vốn 22
    2.1.1.3. Tỡnh hỡnh đầu tư tín dụng trung – dài hạn 24
    2.1.1.4. Doanh số cho vay – Doanh số thu nợ trung - dài hạn 26
    2.1.1.5. Phõn tớch nợ quỏ hạn 26
    2.1.1.6. Vấn đề trả nợ gốc trước hạn đối với cho vay 27
    2.1.1.7. Tỷ lệ mất vốn và mức sinh lời 28
    2.1.2.Tín dụng trung – dài hạn tại Chi nhánh NH No&PTNT Thiệu Hóa – Những kết quả đạt được và tồn tại 29
    2.1.2.1. Kết quả đạt được 29
    2.1.2.2 Những tồn tại và nguyờn nhõn 31
    2.2. Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung – dài hạn tại Chi nhánh NH No&PTNT Thiệu Hóa 34
    2.2.1.Định hướng phát triển thời gian tới của ngân hàng 34
    2.2.1.1. Công tác huy động vốn 34
    2.2.1.2. Công tác tín dụng và thẩm định 34
    2.2.1.3. Cụng tỏc tiếp thị và dịch vụ khỏch hàng 35
    2.2.1.4. Cỏc cụng tỏc thanh toỏn và an toàn kho quỹ 35
    2.2.1.5. Cụng tỏc kiểm tra nội bộ 35
    2.2.1.6. Cụng tỏc tổ chức hành chớnh 35
    2.1.1.7. Công tác điện toán. 36
    2.2.2. Giải pháp mở rộng cho vay và nâng cao chất lượng tín dụng trung – dài hạn tại chi nhánh ngân hàng No&PTNT Thiệu Hóa 36
    2.2.2.1.Giải phỏp trực tiếp 36
    2.2.2.2.Giải phỏp hỗ trợ 41
    2.2.3. Một số kiến nghị 41
    2.2.3.1. Kiến nghị đối với nhà nước 41
    2.2.3.2. Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà nước 42
    2.2.3.3. Kiến nghị đối với NHNo&PTNT Việt Nam 43
    2.2.3.4. Kiến nghị đối với các khách hàng vay vốn 43
    2.2.3.5. Kiến nghị đối với chi nhánh ngân hàng No&PTNT Thiệu Hóa 43
    KẾT LUẬN 45
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...