Luận Văn Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương
    MỤCLỤC
    LỜIMỞĐẦU
    CHƯƠNG I: TÍNDỤNGVÀHIỆUQUẢTÍNDỤNGTRUNG- DÀIHẠNCỦANGÂNHÀNGTHƯƠNGMẠITRONGNỀNKINHTẾTHỊTRƯỜNG 1
    1.1. Những vấn đề cơ bản về tín dụng trung- dài hạn. 1
    1.1.1. Khái niệm về NHTM.1
    1.1.2. Khái niệm tín dụng trung- dài hạn.1
    1.1.3. Các đặc trưng cơ bản của tín dụng trung- dài hạn. 2
    1.1.4. Phân loại tín dụng trung- dài hạn.3
    1.1.5. Vai trò của tín dụng trung- dài hạn.4
    1.2. chất lượng tín dụng trung- dài hạn của NHTM.7
    1.2.1. Khái niệm chất lượng tín dụng trung- dài hạn.7
    1.2.2. Các nhân tốảnh hưởng tới chất lượng tín dụng trung- dài hạn của NHTM.7
    1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá tín dụng trung- dài hạn.9
    1.2.3.1. Nhóm chỉ tiêu định lượng:9
    1.2.3.2. Nhóm chỉ tiêu định tính. 11
    1.2.4. ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn. 12
    CHƯƠNG II: THỰCTRẠNGCHẤTLƯỢNGTÍNDỤNGTRUNG- DÀIHẠNTẠICHINHÁNHNGÂNHÀNGĐẦUTƯVÀPHÁTTRIỂNHẢIDƯƠNG 14
    2.1. Khái quát về chi nhánh ngân hàng ĐT& PT Hải Dương. 14
    2.1.1. Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Chi nhánh.14
    2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ chủ yếu của Ngân hàng .15
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương.15
    2.1.4. Nhiệm vụ của các phòng ban:17
    2.2. Tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh ngân hàng ĐT&PT Hải Dương.18
    2.2.1. Tình hình huy động vốn.18
    2.2.2. Hoạt động cho vay.19
    2.2.3. Các hoạt động khác.20
    2.2.4. Kết quả hoạt động kinh doanh.20
    2.3. Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương.22
    2.3.1. Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn.22
    2.3.1.1. Hoạt động cho vay - thu nợ - dư nợ tại Chi nhánh NHĐT&PT Hải Dương 22
    2.3.1.2. Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn.23
    2.3.2. Phân tích chất lượng tín dụng trung – dài hạn tại NHĐT&PT. 26
    2.3.2.1. Nhóm chỉ tiêu định lượng.26
    2.3.2.2. Nhóm chỉ tiêu định tính.28
    2.3.3. Đánh giá hoạt động tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương.28
    2.3.3.1. Những kết quảđạt được. 28
    2.3.3.2. Những tồn tại29
    2.3.3.3. Nguyên nhân của những tồn tại.29
    CHƯƠNG III: MỘTSỐGIẢIPHÁPNHẰMNÂNGCAOCHẤTLƯỢNGTÍNDỤNGTRUNG- DÀIHẠNTẠI NGÂNHÀNGĐT&PT HẢI DƯƠNG 31
    3.1. Định hướng phát triển của chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT hải dương.31
    3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại chi nhánh ngân hàng ĐT&PT Hải Dương.32
    3.2.1. Tiêu chuẩn hoáđội ngũ cán bộ tín dụng trong hoạt động tín dụng trung- dài hạn.32
    3.2.2. Đổi mới cơ cấu tổ chức và hoàn thiện quy trình tín dụng trung- dài hạn.33
    3.2.3. Nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng trung- dài hạn.33
    3.2.4. Đẩy mạnh công tác tự huy động vốn.33
    3.2.5. Tăng cường công tác giám sát sử dụng tiền vay trung- dài hạn.34
    3.2.6. Đa dạng hình thức tín dụng trung – dài hạn.34
    3.2.7. Tăng cường hoạt động marketing Ngân hàng vàáp dụng chính sách khách hàng hợp lý.34
    3.3. Một số kiến nghị với cấp trên.35
    3.3.1. Kiến nghị với Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam.35
    3.3.2. Kiến nghị với Chính phủ và NHN² Việt Nam.36
    KẾTLUẬN
    TÀILIỆUTHAMKHẢO



     
Đang tải...