Báo Cáo Một số giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm ở Công ty in hàng không

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm ở Công ty in hàng không






    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    PHẦN I: MỘT SỐ KHÁI NIỆM VỀ SẢN PHẨM, CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ YÊU CẦU NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
    PHẦN II: TÌNH HÌNH TỔ CHỨC, QUẢN LÝ VÀ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY IN HÀNG KHÔNG VÀ NHỮNG NỖ LỰC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM IN TRONG MỘT SỐ NĂM GẦN ĐÂY
    1. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của công ty in hàng không
    2. Chất lượng sản phẩm in và những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty In hàng không những năm gần đây
    2.1. Các yếu tố về công nghệ kỹ thuật
    2.2. Các yếu tố về con người
    2.3. Các chính sách, chế độ đối với người lao động của công ty in hàng không.
    2.4. Các dịch vu đi kèm trợ giúp quá trình sản xuất sản phẩm in.
    3. Một số kết quả đạt được của công ty về sản xuất kinh doanh
    PHẦN BA: NHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM Ở CÔNG TY IN HÀNG KHÔNG
    1. Những nhận xét rút ra từ phân tích hiện trạng chất lượng sản phẩm ở công ty In hàng không
    2. Những giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ ở công ty In hàng không
    2.1. Tăng cường kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao tay nghề và kinh nghiệm sản xuất cho công nhân, lao động là điều kiện quyết định để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
    2.2. Đầu tư đổi mới thiết bị và tăng cường công nghệ hiện đại để nâng cao năng lực cạnh tranh về chất lượng sản phẩm của công ty
    2.3. Đổi mới các hình thức, biện pháp khuyến khích vật chất và tinh thần đối với công nhân, lao động, đề cao ý thức trách nhiệm của họ với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà công ty sản xuất
    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...