Tiểu Luận Một số giải pháp nâng cao chất lượng phân tích tài chính đối với khách hàng vay vốn tại Chi nhánh NH

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số giải pháp nâng cao chất lượng phân tích tài chính đối với khách hàng vay vốn tại Chi nhánh NHNo&PTNT Thành phố Ninh Bình
    LờI Mở ĐầU 1


    Chương 1: Thực trạng công tác phân tích tài chính doanh nghiệp vay vốn tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn thành phố ninh bình 3
    1. Khái quát chung về hoạt động kinh doanh của chi nhánh NHNo&PTNT Thành phố Ninh Bình. 3
    1.1. Quá trình hình thành, phát triển và cơ cấu tổ chức của chi nhánh. 3
    1.2. Thực trạng hoạt động tại NHNo&PTNT Thành phố Ninh Bình 6
    2. Thực trạng công tác phân tích tài chính các doanh nghiệp vay vốn tại NHNo&PTNT Thành phố Ninh Bình 8
    2.1. Công tác tổ chức phân tích và thu nhập thông tin doanh nghiệp 8
    2.2. Quy trình phân tích TCDN 10
    2.3. Nội dung hoạt động phân tích tài chính đối với khách hàng vay vốn 12
    3. Đánh giá chung về thực trạng công tác phân tích tài chính doanh nghiệp trong hoạt động tín dụng tại NHNo&PTNT Thành phố Ninh Bình. 34
    3.1. Những kết quả đạt được 34
    3.2. Những tồn tại và nguyên nhân của tồn tại 37
    3.2.1- Nguyờn nhõn khỏch quan : 37
    3.2.2- Nguyờn nhõn chủ quan: 39


    Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng công tác phân tích tài chính doanh nghiệp nhằm tăng hiệu quả hoạt động tín dụng của NHNo&PTNT Thành phố Ninh Bình 44
    1. Định hướng chiến lược hoạt động tín dụng của NHNo&PTNT Thành phố Ninh Bình trong thời gian tới. 44
    2. Một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác phân tích tài chính trong hoạt động tín dụng tại NHNo&PTNT Thành phố Ninh Bình. 45
    2.1. Hoàn thiện nội dung, quy trình phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp. 45
    2.2. Nâng cao chất lượng thu thập và xử lý thông tin. 47
    2.3. Xây dựng hệ thống các chỉ tiêu trung bình ngành đối với từng ngành nghề lĩnh vực. 48
    2.4. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực 48
    2.5. Cải tiến đổi mới công nghệ trang thiết bị 51
    2.6. Đẩy mạnh công tác chỉ đạo kiểm tra hoạt động phân tích TCDN 52
    2.7. Xây dựng chiến lược khách hàng lâu dài 53
    3. Một số kiến nghị trong hoạt động tín dụng của NHNo&PTNT Thành phố Ninh Bình 54
    3.1. Kiến nghị với Chính phủ, Bộ, Ngành liên quan. 54
    3.2. Kiến nghị với Ngân hàng nhà nước. 56
    3.3. Kiến nghị với NH No & PTNT TP Ninh Bình. 57
    Kết luận 58
    Tài liệu tham khảo 59
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...