Luận Văn Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ vận tải nhằm mở rộng thị trường tại Công ty V

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ vận tải nhằm mở rộng thị trường tại Công ty Vận Tải và Đại Lý Vận Tải (Tr 91)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Mục lục
    LỜI NÓI ĐẦU . 1
    PhÇn I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ và vai trũ của nú đối với việc mở rộng thị trường 3
    I. Chất lượng dịch vụ 3
    1. Dịch vụ và đặc điểm của dịch vụ . 3
    2. Chất lượng dịch vụ và đặc điểm của chất lượng dịch vụ 5
    3. Đặc điểm của nghành dịch vụ vận tải 8
    4. Các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ . 10
    5. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ . 15
    II. Vai trũ của cụng tỏc nõng cao chất lượng dịch vụ đối với việc mở rộng thị trường 18
    1. Khái niệm, nội dung và sự cần thiết mở rộng thị trường đối với doanh nghiệp 18
    2. Vai trũ của cụng tỏc nõng cao chất lượng hoạt động dịch vụ đối với việc mở rộng thi trường tại Công Ty Vận Tải và Đại Lý Vận Tải . 22
    Phần II. Thực trạng về việc thực hiện chất lượng dịch vụ vận tải tại Công Ty Vận Tải và đại Lý vận Tải . 24
    I. Giới thiệu chung về Cụng Ty và đặc điểm kinh tế kĩ thuật của Cụng Ty 24
    1. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển 24
    2. Chức năng nhiệm vụ của Cụng Ty . 25
    3. Bộ mỏy tổ chức và chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban 26
    4. Đặc điểm kinh tế kĩ thuật . 29
    5. Phương hướng hoạt động của Cụng Ty trong thời gian tới 42
    II. Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Công Ty Vận Tải và Đại Lý Vận Tải 46
    1. Cỏc chỉ tiờu và tỡnh hỡnh thực hiện cỏc chỉ tiờu chất lượng dịch vụ tại Công Ty Vận Tải và Đại Lý Vận Tải . 46
    2. Đảm bảo chất lượng giao nhận và vận chuyển . 51
    3. Các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công Ty 53
    4. Những ưu, nhược điểm. 56
    Phần III. Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mở rộng thị trường tại Công Ty Vận Tải và Đại Lý Vận Tải . 66
    Biện pháp I. Nâng cao chất lượng con người - Biện pháp chính nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhằm mở rộng thị trường tại Cụng Ty Vận Tải và Đại Lý Vận Tải . 66
    Biện phỏp II. Xõy dựng hệ thống chỉ tiờu để theo dừi sự ảnh hưởng của các dịch vụ với khách hàng thu hỳt vào dịch vụ đú . 70
    Biện phỏp III. Nõng cao năng lực của đội ngũ cỏn bội chuyờn mụn trong cỏc khõu làm hợp đồng và cỏc thủ tục hành chớnh 72
    Biện phỏp IV. Xõy dựng hệ thống thu thập thụng tin phản hồi từ khỏch hàng làm cơ sở cho công tác quản lý chất lượng . 75
    Biện phỏp V. Tăng cường đầu tư để hiện đại hoỏ trang thiết bị phục vụ quản lý cũng như phương tiện vận chuyển giao nhận . 79
    Biện phỏpVI. Xõy dựng những chớnh sỏch khuyến khớch khỏch hàng 81
    Biện pháp VII. Nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc giảm thời gian thời gian vận chuyển . 83
    Biện phỏp VIII. Tăng cường góp cổ phần với các công ty vận tải công 86
    Phần IV. Kết luận . 88
     
Đang tải...