Luận Văn Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ vận tải nhằm mở rộng thị trường tại Công Ty V

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ vận tải nhằm mở rộng thị trường tại Công Ty Vận Tải và Đại Lý Vận Tải


    Phần I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ và vai trò của nó đối với việc mở rộng thị trường 3


    I. Chất lượng dịch vụ3
    1. Dịch vụ và đặc điểm của dịch vụ 3
    2. Chất lượng dịch vụ và đặc điÓm của chất lượng dịch vụ 5
    3. Đặc điểm của nghành dịch vụ vận tải 8
    4. Các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ 10
    5. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. 15
    II. Vai trò của công tác nâng cao chất lượng dịch vụ đối với việc mở rộng thị trường 18
    1. Khái niệm, nội dung và sự cần thiết mở rộng thị trường đối với doanh nghiệp 18
    2. Vai trò của công tác nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ đối với việc mở rộng thi trường tại Công Ty Vận Tải và Đại Lý Vận Tải. 22


    Phần II. Thực trạng về việc thực hiện chất lượng dịch vụ vận tải tại Công Ty Vận Tải và đại Lý vận Tải 24


    I. Giới thiệu chung về Công Ty và đặc điểm kinh tế kĩ thuật của Công Ty 24
    1. Quá trình hình thành và phát triển 24
    2. Chức năng nhiệm vụ của Công Ty25
    3. Bộ máy tổ chức và chức năng nhiệm vụ của từng phßng ban.26
    4. Đặc điểm kinh tế kĩ thuật. 29
    5. Phương hướng hoạt động cña Công Ty trong thời gian tới42
    II. Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Công Ty Vận Tải và Đại Lý Vận Tải 46
    1. Các chỉ tiêu và tình hình thực hiện các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ tại Công Ty Vận Tải và Đại Lý Vận Tải. 46
    2. Đảm bảo chất lượng giao nhận và vận chuyển 51
    3. Các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công Ty.53
    4. Những ưu, nhược điểm 56


    Phần III. Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mở rộng thị trường tại Công Ty Vận Tải và Đại Lý Vận Tải 66


    Biện pháp I. Nâng cao chất lượng con người - Biện pháp chính nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhằm mở rộng thị trường tại Công Ty Vận Tải và Đại Lý Vận Tải 66
    Biện pháp II. Xây dựng hệ thống chỉ tiêu để theo dõi sự ảnh hưởng của các dịch vụ với khách hàng thu hút vào dịch vụ đó70
    Biện pháp III. Nâng cao năng lực của đội ngũ cán bội chuyên môn trong các khâu làm hợp đồng và các thủ tục hành chính 72
    Biện pháp IV. Xây dựng hệ thống thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng làm cơ sở cho công tác quản lý chất lượng 75
    Biện pháp V. Tăng cường đầu tư đó hiện đại hoá trang thiết bị phục vụ quản lý cũng như phương tiện vận chuyển giao nhận. 79
    Biện phápVI. Xây dựng những chính sách khuyến khích khách hàng. 81
    Biện pháp VII. Nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc giảm thời gian thời gian vận chuyển 83
    Biện pháp VIII. Tăng cường góp cổ phần với các công ty vận tải công 86


    Phần IV. Kết luận. 88


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...