Luận Văn Một số Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ hướng dẫn của trung tâm du lịch Đông Phương

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    CHƯƠNG I
    MỘT SỐ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG LỮ HÀNH
    VÀ HƯỚNG DẪN DU LỊCH 4

    1.1 Kinh doanh lữ hành, công ty lữ hành và các bộ phận nghiệp vụ của công ty lữ hành 4
    1.1.1 Kinh doanh lữ hành 4
    1.1.2 Công ty lữ hành 4
    1.1.3 Các bộ phận nghiệp vụ 6
    2.1. Vai trò, chức năng của bộ phận hướng dẫn 10
    CHƯƠNG II
    THỰC TRẠNG CỦA HOẠT ĐỘNG HƯỚNG DẪN TẠI TRUNG TÂM DU LỊCH ĐÔNG ĐÔNG PHƯƠNG 12

    2.1 Cơ cấu tổ chức của trung tâm du lịch Đông phương 12
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp 12
    2.1.2.1 Cơ sở vật chất 12
    2.1.2.2 Đặc điểm nguồn nhân lực 12
    2.1.2 Hệ thống sản phẩm của trung tâm 16
    2.1.3 Thị trường khách của trung tâm 17
    2.1.4 Kết quả kinh doanh 18
    2.2 Thực trạng của hoạt động hướng dẫn tại trung tâm du lịch Đông Phương 23
    2.2.1 Bộ phận hướng dẫn của trung tâm 23
    2.2.2 Thực trạng hoạt động 25
    2.2.2.1 Tình hình công tác hướng dẫn nói chung ở các công ty lữ hành 25
    2.2.2.2 Thực trạng của hoạt động hướng dẫn tại trung tâm du lịch
    Đông Phương 26


    CHƯƠNG III
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG BỘ PHẬN
    HƯỚNG DẪN CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH ĐÔNG PHƯƠNG 31

    3.1 Mục tiêu phát triển của trung tâm du lịch đông Phương trong
    thời gian tới 31
    3.1.1 Phương hướng chung 31
    3.1.2. Mục tiêu 31
    3.2 Mục tiêu phát triển của Ctrung tâm du lịch đông Phương
    trong thời gian tới 32
    3.2.1 Hoàn thiện cơ cấu tổ chức, phối hợp chặt chẽ hoạt động của bộ phân hướng dẫn với các bộ phân khác của trung tâm 33
    3.2.2 Tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ hướng dẫn viên và cộng tác viên chotrung tâm 34
    KẾT LUẬN 39
     
Đang tải...