Thạc Sĩ Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ĐTDĐ tại Trung tâm ĐTDĐ CDMA - S-Fone

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 27/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ĐTDĐ tại Trung tâm ĐTDĐ CDMA - S-Fone
    Từ những nguyên nhân dẫn đến yếu kém về chất lượng dịch vụ điện thoại di động của S-Fone kết hợp với xu hướng phát triển của công nghệ và định hướng phát triển đến năm 2015 của S-Fone, tác giả đã đưa ra các giải pháp xoay quanh các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ điện thoại di động nhằm góp phần đưa chất lượng dịch vụ điện thoại di động S-Fone có thể đáp ứng hơn nữa kỳ vọng của các khách hàng. Trong đó, giải pháp về thiết bị đầu cuối và vùng phủ sóng mang tính quyết định trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ điện thoại di động của S-Fone trong thời gian tới.
    Bên cạnh đó, để các giải pháp trên được triển khai một cách tốt nhất cần có quyết tâm thực hiện của chính Trung tâm ĐTDĐ CDMA - SFONE cũng như sự hỗ trợ của Bộ Thông tin -Truyền thông về các qui định quản lý và chính sách phù hợp cho các doanh nghiệp chiếm thị phần hạn chế.
     
Đang tải...