Luận Văn Một số giải pháp nâng cao chất lượng đánh giá kết quả học tập của sinh viên dưới hình thức trắc nghi

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    MỞ ĐẦU 1
    NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 4
    CHƯƠNG 1: 4
    CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI 4
    1.1.LỊCH SỬ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU: 4
    CHƯƠNG 2 28
    CƠ SỞ THỰC TIỄN 28
    2.1.Chủ trương đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên. 28
    TÀI LIỆU THAM KHẢO: 75
    TIẾNG VIỆT 75
    PHỤ LỤC 2: 82
    BỘ CÔNG CỤ KHẢO SÁT GIÁO VIÊN 82


    MỞ ĐẦU
    1.Lý do chọn đề tài:
    Đánh giá kết quả học tập là một khâu quan trọng trong quá trình đào tạo, là một trong những yếu tố quyết định chất lượng đào tạo. Việc đánh giá có chất lượng là một vấn đề quan tâm hàng đầu của các nhà quản lý giáo dục ở nước ta hiện nay. Từ năm 1994, Bộ giáo dục và Đào tạo chủ trương đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập bằng hình thức trắc nghiệm nhằm nâng cao chất lượng đánh giá. Hiện nay nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp đã triển khai áp dụng việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên bằng hình thức trắc nghiệm khách quan.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...