Luận Văn Một số giải pháp mở rộng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại NHTMCP Công ThươngVN - Chi nhá

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    LờI NóI ĐầU

    CH¦¥NG 1: TỔNG QUAN VỀ TTKDTM VÀ MỞ RỘNG TTKDTM CỦA NHTM
    1.1 Khái quát về TTKDTM
    1.1.1 Cơ sở lý luận và quy định pháp lý về TTKDTM
    1.1.2 Nội dung của các hình thức TTKDTM đang áp dụng tại Việt Nam
    1.1.3 Ý nghĩa của công tác TTKDTM
    1.2 Những nội dung cơ bản về mở rộng TTDKTM.
    1.2.1 Khái niệm về mở rộng TTKDTM
    1.2.2 Các tiêu chí đánh giá mở rộng TTKDTM.
    1.3 Ý nghĩa của việc mở rộng TTKDTM
    CH¦¥NG 2: THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG - CHI NHÁNH ĐÔNG HN.
    2.1 Tổng quan về NHTMCP Công Thương - Chi nhánh Đông HN
    2.1.1 Khái quát về Chi nhánh Đông Hà Nội
    2.1.2 Mô hình tổ chức tại NHTMCP Công Thương - Chi nhánh Đông H
    2.1.3 Thực trạng hoạt động kinh doanh của NHTMCP Công Thương - Chi nhánh Đông HN
    2.2 Thực trạng TTKDTM và mở rộng TTKDTM tại NHTMCP Công Thương - Chi nhánh Đông HN
    2.2.1 Tình hình chung về TTKDTM tại Chi nhánh Đông HN
    2.2.2 Các hình thức TTKDTM đang vận dụng tại Chi nhánh Đông HN
    2.3 Đánh giá chung về công tác TTKDTM và mở rộng TTKDTM tại Chi nhánh Đông HN22
    2.3.1Những kết quả đã đạt được.
    2.3.2Một số khó khăn và tồn tại
    2.3.3Nguyên nhân của những khó khăn và tồn tại
    CH¦¥NG 3: GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG - CHI NHÁNH ĐÔNG HÀ NỘI
    3.1 Định hướng của Ngân hàng trong thời gian tới với công tác thanh toán không dùng tiền mặt.
    3.2 Một số giải pháp nhằm mở rộng TTKDTM
    3.2.1 Nhóm giải pháp về mở rộng dịch vụ TTKDTM
    3.2.2 Nhóm giải pháp về hợp tác và công nghệ Ngân hàng.
    3.2.3 Nhóm giải pháp marketing và đẩy mạnh thương hiệu.
    3.2.4 Nhóm giải pháp đối với khách hàng.
    3.2.5 Nhóm giải pháp nâng cao trình độ, trách nhiệm cán bộ nhân viên trong NH làm công tác TTKDTM
    3.3 Một số kiến nghị
    3.3.1 Đối với Chính phủ.
    3.3.2 Đối với Ngân hàng Nhà Nước.
    3.3.3 Đối với hệ thống NHTMCP Công Thương VN

    KÕT LUËN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...