Luận Văn Một số giải pháp marketing trong kinh doanh thép không gỉ (inox) tại Công ty Cổ phần Quốc tế Sao Việ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: THỊ TRƯỜNG THÉP KHÔNG GỈ VIỆT NAM VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO VIỆT TRÊN THỊ TRƯỜNG

    1.1. Sự hình thành và phát triển của thị trường
    1.1.1. Lịch sử hình thành và khả năng sản xuất thép không gỉ của Việt Nam
    1.1.1.1. Thép không gỉ là gì
    1.1.1.2. Lịch sử hình thành thị trường thép không gỉ
    1.1.1.3. Khả năng sản xuất thép không gỉ của Việt Nam
    1.1.2. Sự hình thành của cầu
    1.1.3. Những yếu tố ảnh hưởng đến cầu thị trường và xu hướng phát triển của cầu
    1.1.3.1. Những yếu tố ảnh hưởng đến cầu
    1.1.3.2. Xu hướng phát triển của cầu
    1.2.2. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước với nhau
    1.2.3. Các công cụ mà các doanh nghiệp dùng để cạnh tranh
    1.2.3.1. Sản phẩm
    1.2.3.2. Giá
    1.2.3.3. Kênh phân phối
    1.2.3.4. Xúc tiến hỗn hợp
    1.2.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh
    1.2.4.1. Các yếu tố thuộc doanh nghiệp
    1.2.4.2. Các yếu tố thuộc môi trường ngành
    1.2.4.3. Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô
    1.3. Công ty cổ phần quốc tế Sao Việt trên thị trường Việt Nam
    1.3.1. Lịch sử hình thành, cơ cấu bộ máy tổ chức và phương hướng phát triển của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    1.3.1.1. Lịch sử hình thành và loại hình doanh nghiệp của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    1.3.1.2. Cơ cấu bộ máy tổ chức và chức năng của các phòng ban của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    1.3.1.3. Phương hướng phát triển của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    1.3.2. Lĩnh vực hoạt động, sản phẩm kinh doanh, các nguồn cung ứng sản phẩm của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    1.3.2.1. Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    1.3.2.2. Các nguồn cung ứng cho công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    1.3.3. Nguồn lực của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    1.3.3.1. Nguồn lực tài chính
    1.3.3.2. Nguồn nhân lực
    1.3.3.3. Cơ sở hạ tầng vật chất, kỹ thuật
    1.3.4. Thị phần của công ty cổ phầm quốc tế Sao Việt và của đối thủ cạnh tranh
    1.3.4.1. Thị phần của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    1.3.4.2. Thị phần của các công ty khác
    1.3.5. Vị thế của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt

    CHƯƠNG II: KẾT QUẢ KINH DOANH VÀ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO VIỆT
    2.1. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    2.1.1. Kết quả tiêu thụ hàng hóa và tài chính từ năm 2006 đến năm 2008
    2.1.2. Kết quả tiêu thụ hàng hóa và tài chính theo dòng sản phẩm từ năm 2006 đến năm 2008
    2.1.3. Kết quả tiêu thụ hàng hóa và tài chính theo thị trường và khách hàng từ năm 2006 đến năm 2008
    2.2.1. Chiến lược marketing của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    2.2.2. Các yếu tố marketing hỗn hợp
    2.2.2.1. Sản phẩm
    2.2.2.2. Giá
    2.2.2.4. Xúc tiến hỗn hợp
    2.2.3. Bộ máy hoạt động marketing của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    2.2.4. Đánh giá tổng quát về tình hình hoạt động marketing của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt

    CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG HOÀN THIỆN CÁC GIẢI PHÁP MARKETING TRONG KINH DOANH THÉP KHÔNG GỈ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO VIỆT
    3.1. Những yếu tổ ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    3.1.1. Phương hướng phát triển, mục tiêu chiến lược của công ty
    3.1.1.1. Phương hướng phát triển của công ty
    3.1.1.2. Mục tiêu chiến lược của công ty
    3.1.2. Cơ hội và thách thức
    3.1.2.1. Cơ hội
    3.1.2.2. Thách thức
    3.1.3.1. Điểm mạnh
    3.1.3.2. Điểm yếu
    3.2. Hoàn thiện việc lựa chọn thị trường mục tiêu, nghiên cứu thị trường và chiến lược marketing tại công ty cổ phần quốc tế Sao Việt
    3.2.1. Hoàn thiện việc lựa chọn thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu
    3.2.2. Hoàn thiện việc nghiên cứu thị trường
    3.2.2.1. Xác định mục tiêu nghiên cứu
    3.2.2.2. Xác định đối tượng nghiên cứu
    3.2.2.3. Xác định phạm vi nghiên cứu
    3.2.2.4. Xác định kinh phí cho cuộc nghiên cứu
    3.2.2.5. Xác định phương pháp nghiên cứu
    3.2.2.6. Tiến hành cuộc nghiên cứu
    3.2.2.7. Phân tích dữ liệu
    3.2.3. Hoàn thiện chiến lược marketing
    3.3. Hoàn thiện các yếu tố của hệ thống marketing – mix
    3.3.1. Chính sách sản phẩm
    3.3.2. Chính sách giá
    3.3.3. Chính sách phân phối
    3.3.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp
    3.4. Kiến nghị các giải pháp hỗ trợ
    3.4.1. Giải pháp tài chính
    3.4.2. Giải pháp nhân sự
    3.4.3. Giải pháp công nghệ
    3.4.4. Một số kiến nghị với các cơ quan hữu quan

    KẾT LUẬN
    DANH MỤC CÁC TÀI LIỆU THAM KHẨO
     
Đang tải...