Luận Văn Một số giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cao su An Dương

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang
    LỜI MỞ ĐẦU 2
    Chương I. Lý luận về chiến lược và các giải pháp Marketing hỗn hợp trong kinh doanh của doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm 3
    I. Doanh nghiệp, thị trường và môi trường kinh doanh của doanh nghiệp 3
    1. Doanh nghiệp 3
    2. Thị trường 3
    2.1. Khái niệm thị trường 3
    2.2. Vai trò của thị trường 4
    3. Môi trường Marketing của doanh nghiệp 5
    3.1. Môi trường vi mô 6
    3.2. Môi trường vĩ mô 7
    II. Marketing trong doanh nghiệp 10
    1. Khái niệm 10
    2. Vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp 11
    III. Các giải pháp Marketing chủ yếu nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường 12
    1. Vị trí của tiêu thụ hàng hoá trong nền kinh té thị trường 12
    2. Các giải pháp Marketing chủ yếu nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường 12
    Chương II. Thực trạng thị trường và việc tổ chức, vận hành chiến lược Marketing hỗn hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ mặt hàng săm lốp tại Công ty cao su An Dương 21
    I. Một số nét chủ yếu về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty cao su An Dương 21
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty cao su An Dương 21
    2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty cao su An Dương 22
    3. Cơ cấu tổ chức quản lý sản xuất của công ty cao su An Dương 23
    4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty qua các năm 23
    II. Thực trạng và triển vọng thị trường săm lốp ô tô ở Việt Nam 24
    1. Quy mô và cơ cấu của thị trường 24
    2. Thực trạng nguồn cung ứng trên thị trường 27
    III. Phân tích thực trạng tình hình tổ chức, thực hiện chiến lược Marketing hỗn hợp nhằm tiêu thụ mặt hàng săm lốp tại công ty cao su An Dương 28
    1. Chính sách sản phẩm 28
    2. Chính sách giá cả 30
    3. Phân phối hàng hoá của công ty (chính sách phân phối) 32
    4. Quảng cáo và xúc tiến hỗn hợp 35
    IV. Những thành công và tồn tại của công ty cao su An Dương 36
    1. Thành công 36
    2. Những tồn tại của công ty 37
    Chương III. Hoàn thiện chương trình Marketing hỗn hợp nhằm tiêu thụ mặt hàng săm lốp tại công ty cao su An Dương 39
    I. Xu hướng vận động của thị trường săm lốp ô tô trong thời gian tới 39
    II. Quan điểm đổi mới và phương hướng tổ chức kinh doanh của công ty trong thời gian tới 40
    1. Quan điểm đổi mới 40
    2. Phương hướng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian tới 41
    III. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing hỗn hợp để tiêu thụ mặt hàng săm lốp tại công ty cao su An Dương 42
    1. Hoàn thiện chiến lược Marketing hỗn hợp 42
    2. Hoàn thiện các yếu tố có liên quan 51
    3. Đề xuất một số phương pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và tiêu thụ hàng hoá 52
    KẾT LUẬN 54
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...