Chuyên Đề Một số Giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy hoạt động khai thác trực tiếp tuyến hàng hải quốc tế của Ct

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên đề tốt nghiệp
    50
    SV. Nguyễn Thành Duy Lớp: Marketing 44B
    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    Chương I :Marketing trong lĩnh vực
    vận tải đường biển 4
    1. Thị trường vận tải biển: 4
    1.1 Đặc điểm của vận tải đường biển: 4
    1.2 Thị trường vận tải biển: 6
    1.3 Tầm quan trọng của tuyến vận tải hàng hải quốc tế: 6
    1.3.1 Vận tải hàng hải quốc tế đảm bảo chuyên chở khối lượng hàng hoá ngày một tăng trong buôn bán quốc tế: 6
    1.3.2 Vận tải quốc tế phát triển góp phần làm thay đổi cơ cấu hàng hoá và cơ cấu thị trường trong buôn bán quốc tế: 7
    1.3.3 Vận tải quốc tế có tác dụng bảo vệ tích cực hoặc làm xấu đi cán cân mậu dịch và cán cân thanh toán: 8
    1.3.4 Tương quan giữa đội tàu buôn thế giới với đội tàu buôn của Việt Nam 8
    Chương 2:Tỡnh hỡnh thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của Công ty Văn Lang 26
    2.1 Thực trạng hoạt động kinh doanh: 26
    2.1.1 Về đầu tư: 27
    2.1.2 Về thị phần: 27
    2.1.3 Về khỏch hàng: 27
    2.2 Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty: 28
    2.2.1 Chức năng Marketing của phũng thị trường: 28
    2.2.2 Thực trạng xõy dựng chiến lược kinh doanh: 29
    2.2.3 Những hoạt động Marketing cụ thể mà Công ty đó và đang làm: 30
    2.2.3.1 Nghiên cứu thị trường: 30
    2.2.3.2 Hoạt động phân khúc thị trường- định vị thị trường: 32
    3.2.3. Các hoạt động xúc tiến thương mại: 33
    Chương 3 Một số giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy hoạt động khai thác trực tiếp tuyến hàng hải quốc tế của Công ty Văn Lang 35
    3.1 Cỏc giải phỏp về Marketing-mix: 35
    3.1.1 Về sản phẩm dịch vụ: 35
    3.1.2. Về giá 36
    3.1.3 Về hoạt động của kênh phân phối: 38
    3.1.4 Về hoạt động xúc tiến: 38
    3.1.5 Về con người: 39
    3.1.6 Về quỏ trỡnh cung ứng dịch vụ: 40
    3.1.7 Về môi trường dịch vụ: 41
    3.2 Một số giải phỏp khỏc: 41
    3.2.1 Cỏc giải phỏp về liờn doanh 41
    3.2.2 Cỏc giải phỏp về sử dụng nguồn vốn ODA và cỏc nguồn tài trợ khỏc: 42
    3.2.3 Cỏc giải phỏp về quan hệ quốc tế: 43
    3.3 Một số kiến nghị đối với Nhà nước: 45
    Kết luận 46
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 47
     
Đang tải...