Luận Văn Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    *LỜI MỞ ĐẦU

    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN
    I. Định Nghĩa Marketing:
    a.Định Nghĩa Marketing truyền thông(Từ khi xuất hiên đến năm 1950)
    b.Định Nghĩa Marketing hiện đại(Từ năm 1950 đến nay)
    II. Vai trò của hoạt động Marketing
    1.Sự cần thiết của hoạt động Marketing
    2.Vai trò của hoạt động Marketing trong doanh nghiệp
    III.Nội dung cơ bản của hoạt động Marketing
    1.Phân tich môi trường tiếp thị
    a.Môi trường vi mô
    b.Môi trường vĩ mô
    2.Lựa chọn thị trường mục tiêu
    a.Phân khúc thị trường
    b.Lựa chọn thị trường mục tiêu
    c.Định vị sản phẩm
    d.Đo lường nhu cầu hiện tại
    e.Dự báo nhu cầu tương lai
    IV.Thiết kế phối thực tiếp thị(triển khai Marketing MIX)
    1.Chính sách sản phẩm
    a.Khái niệm và phân loại sản phẩm
    b.Nội dung của chính sách sản phẩm
    2.Chính sách giá cả
    a.Thiết lập mục tiêu định giá
    b.Các yếu tố ảnh hưởng tới giá
    c.Các phương pháp định giá ban đầu
    d.Chiến lược điều chỉnh giá
    3.Chính sách phân phối
    4.Truyền thông cổ động
    PHẦN II: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN
    I.GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ KHÁCH SẠN
    1.Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn khách sạn Daesco
    2.Chức năng và nhiệm vụ của khách sạn Daesco
    a.Chức năng của khách sạn
    b.Nhiệm vụ của khách sạn
    3. Cơ cấu bộ máy tổ chức của khách sạn
    a.Giám đốc
    b.Phó giám đốc
    c.Tổ nhà hàng
    d.Tổ lễ tân
    e.Tổ tài vụ
    f.Tổ buồng phòng
    g.Tổ bảo vệ
    II.TÌNH HÌNH SỬ DỤNG NGUỒN LỰC
    1.Cơ sở vật chất kỷ thuật của khách sạn
    a.Vị trí, kiến trúc và diện tích
    b.Khu vực lưu trú
    c.Khu vực ăn uống
    d.Khu vực lễ tân
    e.Khu vực hội trường
    f.Khu vực khác
    2.Đội ngủ nhân viên trong khách sạn
    3.Tình hình tài chính
    III.TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN DAESCO
    1.Tình hình khách đến của khách sạn Daesco (2004-2006)
    2. Báo cáo thu nhập của Khách Sạn và các Kết quả kinh doanh trong thời gian qua (2004-2006)
    3.Đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn trong thời gian qua(2004-2006)
    a.Những thuận lợi
    b.Những khó khăn
    III.THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA KHÁCH SẠN
    1.Các sản phẩm:
    2.Các chính sách Marketing
    3. Đánh giá chung & những mặt tồn tại
    PHẦN III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM THU HÚT KHÁCH HÀNG
    I.Phân tích cơ hội thị trường:
    1.Môi trường vi mô:
    2.Môi trường vĩ mô:
    II.Mục tiêu của hoạt động Marketing:
    1.Mục tiêu kinh doanh
    2.Mục tiêu Marketing
    III.Đo lường dự đoán nhu cầu, phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu:
    1.Đo lường và dự đoán nhu cầu:
    2.Phân đoạn thị trường:
    3.Lựa chọn thị trường mục tiêu:
    V.Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng
    1.Chính sách sản phẩm
    2.Chính sách giá cả
    3.Chính sách phân phối
    4.Chính sách khuyến mãi
    5.Thăm dò ý kiến mức độ hài lòng của du khách
    KẾT LUẬN


    LỜI MỞ ĐẦU

    ​ Ngày nay, du lịch đã trở thành nhu cầu của cuộc sống. Hoạt động kinh doanh du lịch đã và đang phát triển một cách nhanh chóng. Du lịch là ngành kinh tế phát triển nhanh, có xu hướng toàn cầu và khu vực rõ rệt nhất. Đối với nhiều nước, du lịch là ngành công nghiệp mũi nhọn.

    Trong kinh doanh du lịch, ngành lưu trú chiếm vị trí rất quan trọng. Nó không thể thiếu được trong chuyến đi của du khách. Lưu trú là một dịch vụ nhằm bảo đảm cho du khách nơi ăn ở trong quá trình thực hiện chuyến đi của họ. Để đáp ứng nhu cầu, xu hướng đi du lịch đông đảo các tầng lớp dân cư, hàng loạt các khách sạn nhà trọ được ra đời để phục vụ cho nhu cầu của khách.

    Khách sạn DAESCO là một đơn vị kinh tế, kinh doanh du lịch dịch vụ lưu trú cho khách. Trong những năm qua, khách sạn đã đạt nhiều thành tích tốt, hoạt động kinh doanh có hiệu quả. Qua quá trình thực tập tại khách sạn DAESCO tôi nhận thấy khách sạn hiện nay chưa thực sự chú trọng vào công tác thu hút lượng khách đến khách sạn mà chỉ nhận khách thông qua công ty thiết bị phụ tùng Đà Nẵng ., do đó tôi chọn đề tài: “Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng” với mong muốn đem lại hiệu quả trong việc khai thác lượng khách tại khách sạn DAESCO.
    Kết cấu chuyên đề gồm:
    Phần I : CƠ SỞ LÝ LUẬN
    Phần II : TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN
    Phần III : MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM THU HÚT KHÁCH HÀNG
    Phần IV : KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...