Luận Văn Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Nhà khách Hải Quân

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài
    Trong nền kinh tế thị trường khi sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày
    càng gay gắt, muốn tồn tại và phát triển các doanh nghiệp phải bám chắc vào thị
    trường. Do đó, vai trò của hoạt động marketing ngày càng quan trọng và dần trở
    thành yếu tố quyết định trong thành công của các doanh nghiệp.
    Trong những năm qua, đất nước ta đã đạt được những thành tựu đáng kể,
    trong đó có những thành tựu rất đáng biểu dương của ngành du lịch, góp phần vào
    việc tạo dựng hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế một cách toàn
    diện. Thành tựu đó không thể tách rời những hiệu quả mà công tác marketing
    mang lại.
    Ngày nay, sản phẩm du lịch ngày càng đa dạng, các khách hàng lại có yêu cầu
    khác nhau đối với các sản phẩm dịch vụ và giá cả. Họ có đòi hỏi cao và ngày càng
    cao về chất lượng và dịch vụ. Đứng trước sự lựa chọn vô cùng phong phú như vậy,
    khách hàng sẽ bị hấp dẫn bởi những sản phẩm nào đáp ứng tốt những nhu cầu và
    mong muốn của họ. Để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, các công ty du lịch đã
    đề ra các chiến lược kinh doanh với nhiều chính sách khác nhau về giá cả, chất
    lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm tạo ấn tượng và thu hút khách hàng đến với
    khách sạn của mình. Nhà khách Hải Quân chưa thực sự chú trọng đến các hoạt
    động thu hút khách hàng, doanh thu từ lưu trú chỉ chiếm tỉ trọng rất nhỏ trong tổng
    doanh thu của Nhà khách. Từ thực tế đó em đã chọn đề tài “Một số giải pháp
    marketing nhằm thu hút khách hàng tại Nhà khách Hải Quân” làm đề tài
    khoá luận tốt nghiệp cho mình.
    2. Mục tiêu của đề tài
    - Hệ thống hóa lý luận về marketing và marketing du lịch.
    - Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing tại Nhà
    khách Hải Quân
    - Đưa ra một số giải pháp marketing để tận dụng được điều kiện sẵn có và thu
    hút khách hàng đến với Nhà khách
    3. Phạm vi nghiên cứu
    Đề tài tập trung vào việc tìm hiểu, phân tích những kết quả đạt được trong kinh
    doanh, đặc biệt là kinh doanh lưu trú tại Nhà khách Hải Quân trong 3 năm trở lại đây.
    Dựa trên tình hình thực tế cũng như kinh nghiệm của Nhà khách Hải Quân, đưa ra
    một số giải pháp nhằm thu hút khách hàng đến với Nhà khách.
    4. Phương pháp và thiết bị nghiên cứu
    : phương
    pháp thu thập dữ liệu, phỏ
    5. Kết cấu đề tài
    Bố cục đề tài ngoài phần mở đầu, phần kết luận, phần tài liệu tham khảo, nội
    dung gồm ba chương:
    Chương 1: Tổng quan về marketing và marketing du lịch
    Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing tại Nhà
    khách Hải Quân
    Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Nhà
    khách Hải Quân
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...