Luận Văn Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn Bạch Đằng-Hạ Long

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
    Sinh viên: Nguyễn Thành Nam – Lớp VHL 301
    Mục lục Lời mở đầu . 1
    1. Lí do chọn đề tài .1
    2. Mục đích nghiên cứu 1
    3. Phương pháp nghiên cứu 1
    4. Phạm vi nghiên cứu 1
    5. Kết cấu luận văn .1
    Chương 1. Cơ sở lí luận chung về Marketing du lịch 3
    1.1.Các khái niệm cơ bản . 3
    1.2.Các thành phần của Marketing Mix .11
    Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing tại khách sạn Bạch Đằng – Hạ Long .26
    2.1. Khái quát chung về khách sạn Bạch Đằng 26
    2.2. Kết quả kinh doanh của một số năm gần đây 27
    2.3. Thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn Bạch Đằng 32 2.4. Một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing của khách sạn 39
    2.5. Đánh giá hoạt động Marketing của khách sạn Bạch Đằng .43
    Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn Bạch Đằng – Hạ Long .45
    3.1. Cơ sở của việc đưa ra giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn 45
    3.2. Định hướng phát triển của khách sạn trong những năm tới – Cơ hội và thách thức .46
    3.3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của khách sạn nhằm thu hút khách du lịch . 50
    Kết luận . .60
    Tài liệu tham khảo
    KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP

    Phần mở đầu
    1.Lý do chọn đề tài
    Trong điều kiện xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất của con người được nâng cao, nhu cầu du lịch và các dịch vụ có chất lượng trở thành vấn đề thiết yếu của mỗi người. Cùng với sự phát triển của ngành du lịch thì lĩnh vực khách sạn cũng phát triển theo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của con người. Các hoạt động marketing trong khách sạn không những tìm kiếm khách hàng cho khách sạn mà còn đẩy mạnh việc tiêu thụ các sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh gay gắt. Đối với các khách sạn có quy mô lớn thì hoạt động marketing đóng vai trò hết sức quan trọng, tuy vậy hoạt động marketing chỉ mang lại hiệu quả thực sự nếu nó được tiến hành dựa trên những nghiên cứu thực tế và sự quan tâm đúng mức của các doanh nghiệp. Trong quá trình thực tập tại khách sạn Bạch Đằng em nhận thấy rõ mối quan tâm của khách sạn trong việc tìm kiếm nguồn khách nên em đã chọn đề tài: “Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn Bạch Đằng-Hạ Long”.
    2. Mục đích nghiên cứu
    Việc nghiên cứu đề tài nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn ngày một nhiều hơn, thông qua các hoạt động marketing phù hợp với tình hình khách sạn hiện nay.
    3. Phương pháp nghiên cứu
    Luận văn sử dụng một số phương pháp như: thống kê, thập thập số liệu, phân tích
    4. Phạm vi nghiên cứu
    Đề tài được nghiên cứu trong phạm vi khách sạn Bạch Đằng-Hạ Long(thuộc Công ty cổ phần cung ứng tàu biển Quảng Ninh), dựa trên cơ sở số liệu và tình hình hoạt động thực tiễn của khách sạn.
    5. Kết cấu luận văn

    Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn bao gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận chung về giải pháp Marketing Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại khách sạn Bạch Đằng-Hạ Long Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn Bạch Đằng-Hạ Long.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...