Thạc Sĩ Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu Germamwindow tại công ty cổ phần thương mại v

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chưa bao giờ thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại và nhiều nhà nghiên cứu ở Việt Nam quan tâm đặc biệt như hiện nay. Thương hiệu, một khái niệm không còn quá xa lạ đối với các công ty hiện nay. Những nhà quản lý ngày càng hiểu rõ sức mạnh vô hình lớn lao của thương hiệu đối với doanh nghiệp và ngày càng dành nhiều sự quan tâm vào việc phát triển thương hiệu. Thương hiệu đang dần được nhìn nhận như một trong những thứ vũ khí lợi hại đảm bảo cho sự sống còn của doanh nghiệp.
    Kết cấu đề tài gồm 3 chương:
    - Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong phát triển thương hiệu
    - Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu Germanwindow
    - Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu Germanwindow
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...