Luận Văn Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao sức cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ ph

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 17/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Thương trường là chiến trường, cạnh tranh là chiến tranh cuộc cạnh tranh giữa các công ty hiện đại đó là một cuộc chiến tranh đặc thù, không tuyên mà chiến, chẳng có khói bom thời đại của cơ chế quản lý quan liờu bao cấp, thời đại của các ông chủ xí nghiệp trước đây độc đoán đi lại làm chúa tể thị trường đó trụi qua khụng bao giờ trở lại nữa.
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, bất luận anh là ai dù có thích thị trường hay không chỉ cần dùng vào hàng hoá dịch vụ liền bị qui luật giá trị thị trường, “một bàn tay vô hỡnh” chi phối. Do đó, để có thể đứng vững trên thị trường và phát triển thỡ cỏc doanh nghiệp phải nắm được xu thế thay đổi của thị trường, tỡm ra những nhõn tố then chốt để đảm bảo thành công, hiểu rừ điểm mạnh và điểm yếu của công ty cũng như hiểu về đối thủ cạnh tranh, hiểu được những mong muốn của khách hàng hay lấy khách hàng làm trọng tâm, kết hợp động với khả năng đáp ứng khách hàng của công ty từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
    Trong những năm gần đây ngành dịch vụ đó phỏt triển mạnh mẽ cú những nước chiếm tới 90% trong toàn bộ nền kinh tế tính trên GDP. Đặc biệt khi quá trỡnh cụng nghiệp hoỏ được thúc đẩy mạnh mẽ thỡ cỏc vấn đề về môi trường ngày càng trở nên bức xúc. Vỡ vậy ngành dịch vụ làm sạch mà ở đây chủ yếu là dịch vụ làm sạch công nghệ đó phỏt triển mạnh mặc dự ở nước ta ngành dịch vụ này cũn non trẻ.
    Ngày nay, khách hàng có điều kiện lựa chọn hơn, nhu cầu cũng đa dạng hơn, cũng như các ngành công nghiệp dịch vụ khác, một công ty khi tham gia vào thị trường luôn có đối thủ cạnh tranh, để chiến thắng các công ty cũng như công ty cổ phần môi trường sạch đẹp cần phải: tỡm hiểu kỹ thị trường nắm bắt nhu cầu của khách hàng, biết rừ điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh và phải đưa ra được các chiến lược phù hợp với hỡnh thức và mụi trường kinh doanh của công ty.
    Kết cấu của chuyên đề gồm 3 chương:
    CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ CẠNH TRANH VÀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP.
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG KINH DOANH VÀ CẠNH TRANH CỦA CễNG TY CỔ PHẦN MễI TRƯỜNG SẠCH ĐẸP.
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO SỨC CẠNH TRANH TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG SẠCH ĐẸP.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...