Luận Văn Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Hãng hàng không quốc gia việt nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục


    Lời nói đầu 1

    chương I: Giới thiệu chung về marketing và hãng hàng không quốc gia việt nam

    I. Khái niệm marketing 3

    II. Giới thiệu chung về hoạt động marketing trong ngành hàng không . 4

    1. Đặc thù của hoạt động marketing trong ngành hàng không 4

    2. Giới thiệu chung về hãng hàng không Quốc Gia Việt Nam 12

    Chương II: Việc vận dụng marketing vào thực tiễn kinh doanh của hãng hàng không quốc gia việt nam

    I. Thực tiễn áp dụng marketing vào hoạt động kinh doanh của hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam 20

    1. Hoạt động marketing trong nghiên cứu thị trường . 20

    2. Hoạt động marketing mix . 24

    II. Đánh giá về việc vận dụng marketing trong hoạt động kinh doanh của hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam . 47

    1. Những kết quả . 47

    2. Những vấn đề tồn tại 51


    Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Hãng hàng không quốc gia việt nam

    I. Định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam . 57

    1. Xu thế phát triển của hoạt động vận tải hàng không dân dụng thế giới 57

    2. Chiến lược phát triển đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020 . .

    58

    3. Bài học kinh nghiệm của Singapore về định hướng phát triển của hãng hàng không . 61

    II. Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh 63

    1. Giải pháp vi mô 63

    2. Giải pháp vĩ mô . 71

    kết luận 76

    Tài liệu tham khảo

    Phụ lục
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...