Luận Văn Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Thiết bị và phát tri

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm tạiCông ty Thiết bị và phát triển chất lượng

    LỜI NÓI ĐẦU . 1
    `CHƯƠNG I LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG TIÊU THỤ SẢN PHẨM . 2
    I. KHÁI NIỆM VÀ VAI TRÒ CỦA TIÊU THỤ SẢN PHẨM TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP 2
    1. Khái niệm . 2
    2. Vai trò của công tác tiêu thụ đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 3
    II. Marketing và hoạt động Marketing trong việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm 4
    1. Khái niệm Marketing và những vấn đề có liên quan 4
    1.1 Khái niệm . 4
    2. Vai trò của hoạt động Marketing trong việc tăng cường tiêu thụ sản phẩm 9
    2.1 Mối quan hệ giữa tiêu thụ và Marketing 9
    2.2 Vai trò của Marketing trong đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. 10
    III. Nội dung của hoạt động Marketing trong việc tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm 11
    1. Nghiên cứu và dự báo thị trường 11
    1.1. Khái quát về nghiên cứu thị trường 11
    1.2. Nội dung nghiên cứu thị trường 12
    2. Xây dựng chiến lược sản phẩm . 14
    2.1. Khái niệm về sản phẩm . 14
    2.2. Quyết định về nhãn hiệu 14
    2.3. Quyết định về bao bì sản phẩm. 17
    2.4. Quyết định về dịch vụ đối với khách hàng 17
    2.5. Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm. 18
    2.6. Thiết kế và Marketing về sản phẩm mới. 21
    3. Chiến lược giá cả 22
    3.1. Chiến lược giá và nội dung. 22
    3.2. Phương pháp định giá. 22
    3.3. Các chiến lược về giá . 23
    3.4. Chiến lược phân phối sản phẩm . 27
    3.5. Các quyết định xúc tiến hỗn hợp 29
    CHƯƠNG II THỰC TRẠNG VỀ TÌNH HÌNH KINH DOANH VÀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY THIẾT BỊ 35
    VÀ PHÁT TRIỂN CHẤT LƯỢNG . 35
    I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY 35
    1. Lịch sử hình thành và phát triển 35
    2. Chức năng 36
    3. Sơ đồ quản lý 36
    II. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty thiết bị và phát triển chát lượng 37
    1. Hiệu qủa sử dụng vốn lưu động 37
    2. Hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp 38
    III. Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm ở công ty thiết bị và phát triển chất lượng. 42
    1. Thị trường các sản phẩm mà công ty cung cấp hiện nay. 42
    2. Các khách hàng thường xuyên của công ty 43
    3. Đối thủ cạnh tranh của công ty 44
    Q. Hồng Bàng – Tp. Hải Phòng 44
    4. Tình hình hoạt động Marketing ở công ty EVD hiện nay 44
    4.1 Nghiên cứu thị trường 44
    4.2. Chính sách về sản phẩm của công ty 46
    4.3 Chính sách giá cả của công ty 49
    4.4 Mạng lưới phân phối sản phẩm của doanh nghiệp 50
    4.5 Chiến lược xúc tiến hỗn hợp 52
    5. Những tồn tại và hạn chế của doanh nghiệp 54
    CHƯƠNGIII MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM TĂNG KHẢ NĂNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY THIẾT BỊ VÀ PHÁT TRIỂN CHẤT LƯỢNG . 56
    1. Thành lập phòng Marketing 56
    2. Thực hiện chiến lược về sản phẩm . 57
    3. Chiến lược về giá cả 57
    4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 57
    KẾT LUẬN . 59
     
Đang tải...