Luận Văn Một số Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Cty Giấy Bãi bằng khi hội nhập AFTA

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Cty Giấy Bãi bằng khi hội nhập AFTA
    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong điều kiện kinh tế thị trường hiện nay, vấn đề đặt ra trước hết đối với mọi doanh nghiệp là phải luụn luụn tụn trọng và thực hiện tốt nguyờn tắc tự hoạch toỏn kinh doanh. “Lấy thu bự chi và cú lói hợp lý”. Núi cỏch khỏc, cỏc doanh nghiệp phải giải quyết tốt mọi quan hệ giữa đầu ra và đầu vào, giữa sản xuất và tiờu thụ.
    Cú quản lý tốt quỏ trỡnh, đồng thời tớch cực tỡm kiếm thị trường, tăng nhanh doanh thu tiờu thụ, doanh nghiệp mới cú điều kiện để tăng khả năng cạnh tranh, tạo thế và lực vững chắc trờn thương trường,.
    Thành phẩm là một bộ phận quan trọng thuộc tài sản lưu động, là kết quả của quỏ trỡnh sản xuất. Do vậy yờu cầu đặt ra là phải quản lý chặt chẽ thành phẩm, tổ chức tốt cụng tỏc tiờu thụ, đồng thời tổ chức hoạch toỏn tiờu thụ và xỏc định kết quả tiờu thụ tành phẩm một cỏch kịp thời, chớnh xỏc, đầy đủ. Cũng như những doanh nghiệp sản xuất khỏc, thành phẩm ở Cụng ty cổ phần Bia Sài Gũn - Nghệ Tĩnh chiếm một tỷ trọng rất lớn phục vụ cho nhu cầu tiờu dựng. Cho nờn Cụng ty rất coi trọng cụng tỏc hạch toỏn tiờu thụ và kết quả tiờu thụ thành phẩm nhằm hạch toỏn và xỏc đinh đỳng kết quả kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh trờn thị trường.
    Hơn nữa, tiờu thụ sản phẩm chớnh là vấn đề sống cũn quyết định đến sự tồn tại và phỏt triển của doanh nghiệp. Bởi vỡ thụng qua tiờu thụ thỡ tớnh chất hữu ớch của sản phẩm xuất ra mới được xó hội thừa nhận, khi đú giỏ trị và giỏ trị sử dụng của thành phẩm mới được thực hiện, cú tiờu thụ được sản phẩm doanh nghiệp mới cú khả năng bự đắp toàn bộ chi phớ sản xuất để tiếp tục thực hiện chu kỳ sản xuất mới.
    Từ những lý do trờn, là mội sinh viờn trường Cao đẳng Tài chớnh - Quản trị kinh doanh được thực tập tại Cụng ty cổ phần Bia Sài Gũn - Nghệ Tĩnh, tụi nhận thấy được tầm quan trọng của thành phẩm đối với quỏ trỡnh sản xuất kinh doanh, tụi chọn đề tài “Hạch toỏn tiờu thụ và kết quả tiờu thụ thành phẩm tại Cụng ty cổ phần Bia Sài Gũn - Nghệ Tĩnh”. Nhằm đi sõu vào cụng tỏc hạch toỏn tiờu thụ và kết quả tiờu thụ thành phẩm ở Cụng ty, tỡm ra những ưu điểm và nhược điểm cũn khiếm khuyết. Từ đú rỳt ra bài học kinh nghiệm cho bản thõn và đề xuất một số ý kiến mong muốn gúp phần hoàn thiện hơn nữa vào cụng tỏc hạch toỏn tiờu thụ và kết quả tiờu thụ thành phẩm ở Cụng ty cổ phần Bia Sài Gũn - Nghệ Tĩnh.
    Kết cấu nội dung bản chuyờn đề gồm cỏc phần như sau:
    Phần I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hạch toỏn tiờu thụ và kết quả tiờu thụ trong cỏc doanh nghiệp sản xuất.
    Phần II: Thực trạng hạch toỏn tiờu thụ và kết quả tiờu thụ sản phẩm tại Cụng ty cổ phần Bia Sài Gũn - Nghệ Tĩnh.
    Phần III : Hoàn thiện hạch toỏn tiờu thụ và kết quả tiờu thụ thành phẩm tại Cụng ty cổ phần Bia Sài Gũn - Nghệ Tĩnh.
     
Đang tải...