Chuyên Đề Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty cổ phần Đầu tư tài chính An

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty cổ phần Đầu tư tài chính An Khánh
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 3


    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 4
    1. Khái niệm phân loại và quá trình phát triển của Marketing 4
    1.1.Khái niệm về marketing 4
    1.2. Mục tiêu của Marketing: 5
    2. Chiến lược và quản trị chiến lược Marketing trong cơ chế thị trường: 6
    3. Chiến lược Marketing - Mix 7
    4.1. Sản phẩm ( Product). 8
    4.2. Giá cả (price): 9
    4.3. Phân phối (place): 10
    4.4. Xúc tiến hỗn hợp (Promotion): 10


    PHẦN II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING Ở CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH AN KHÁNH 12
    1. Qúa trình hình thành và phát triển của Công ty cổ phân Đầu tư tài chính An Khánh: 12
    1.1. Giới thiệu chung về công ty cổ phần Đầu tư tài chính An Khánh 12
    1.2. Sơ đồ công nghệ tổ chức sản xuất, sản phẩm của công ty 12
    Sơ đồ công nghệ sản xuất sản phẩm của Công ty 13
    1.3. Tổ chức bộ máy quản lý, chức năng nhiệm vụ từng phòng ban 14
    1.4. Tình hình quản lý các yếu tố của công ty: 15
    2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Đầu tư tài chính An Khánh trong những năm gần đây: 17
    2.1. Thực trạng hoạt động Marketing ở công ty cổ phần Đầu tư tài chính An Khánh 21
    3. Đánh giá chung hoạt động Marketing của công ty cổ phần Đầu tư tài chính An Khánh: 29
    3.1. Những thuận lợi và khó khăn của công ty cổ phần Đầu tư tài chính An Khánh: 29

    PHẦN III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG MARKETING Ở CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH AN KHÁNH
    34
    1. Tầm quan trọng phải nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần Đầu tư tài chính An Khánh: 34
    1.1. Tính tất yếu phải nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp hiện nay: 34
    1.2. Sự cần thiết phải nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty cổ phần Đầu tư tài chính An Khánh: 36
    1.3. Dự báo nhu câu thiêu thụ sản phẩm: 36
    1.4. Phương hướng, mục tiêu của công ty cổ phần Đầu tư tài chính An Khánh đến năm 2010: 37
    2. Một số giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường hoạt động Marketing ở công ty cổ phần Đầu tư tài chính An Khánh. 38
    2.1. Một số giải pháp áp dụng trong chiến lược marketing: 38
    2.2. Về thị trường trọng điểm: 41
    2.3. Chiến lược sản phẩm: 43
    2.4. Chiến lược giá: 46
    2.5. Các biện pháp về phân phối và kênh phân phối 48
    3. Một số kiến nghị 50
    3.1. Đối với Công ty: 50
    3.2. Đối với Nhà nước: 50
    KẾT LUẬN 52


    TÀI LIỆU THAM KHẢO 53
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...