Luận Văn Một số Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm giầy vải trên thị trường n

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên đề tốt nghiệp
    Nguyễn Thị Bình An – Marketing 43A
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I : TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG GIẦY TRONG NƯỚC VÀ TÌNH HÌNH CẠNH TRANH TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA 3
    I. Tổng quan về thị trường giầy trong nươc và tình hình cạnh tranh trên thị trường nội địa 3
    II. Môi trường cạnh tranh của công ty 4
    1. Sức ép từ phía khách hàng 4
    2. Sức mạnh từ nhà cung ứng 4
    3. Áp lực từ các sản phẩm thay thế 5
    4. Mối đe doạ từ phía các doanh nghiệp mới ra nhập ngành 6
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA SẢN PHẨM GIẦY VẢI TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY THƯỢNG ĐÌNH 7
    I. Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của công ty 7
    1. Đặc điểm về máy móc thiết bị trong công ty 7
    2. Đặc điểm về lao động 8
    3. Đặc điểm về nguyên vật liệu 8
    4. Đặc điểm về khả năng tài chính của công ty 9
    II. Thị trường giầy vải của công ty và các đối thủ cạnh tranh chính 9
    1. Các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường giầy vải nội địa 9
    2.Thị trường mục tiêu của sản phẩm giầy vải và các đối thủ cạnh tranh 10
    II. Thực trạng hoạt động marketing trong điều kiện cạnh tranh của công ty trong thời gian qua 13
    1. Chính sách sản phẩm 13
    2. Chính sách giá cả 16
    3. Chính sách phân phối 18
    4. Chính sách giao tiếp khuyếc trương 20
    5. Đánh giá hoạt động marketing 23
    IV.Đánh giá khả năng cạnh tranh cảu công ty giầy Thượng Đình 24
    1. ưu điểm 24
    2. Những tồn tại 25
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA SẢN PHẨM GIẦY VẢI TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA 29
    I.Những hoạch định chiến lược trong thời gian tới 29
    1. Phương hướng mục tiêu của công ty 29
    2. Marketing mục tiêu 30
    II.Những giải pháp marketing mix 31
    1.Chính sách mặt hàng kinh doanh 31
    2.Chính sách giá cả 34
    3.Chính sách phân phối 35
    4.Hoạt động xúc tiến hỗn hợp 38
    III. Tổ chức thực hiện hoạt động marketing 39
    1. Đề xuất cơ cấu tổ chức bộ phận marketing 39
    2. Hoạt động nghiên cứu marketing 41
    IV. Một số giải pháp khác và kiến nghị ở tầm vĩ mô 47
    1. Tăng cường và sử dụng vốn có hiệu quả 47
    2. Một số kiến nghị với cơ quan chức năng 49
    KẾT LUẬN 51
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 52
     
Đang tải...