Luận Văn Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao kết quả kinh doanh cho Công Ty TNHH XNK Liên Kết

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 24/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NỘI DUNG
    I. Mục tiêu nghiên cứu :
    Phân tích các thực trạng và qua đó đề ra những giải pháp nhằm xây dựng một số chiến lược marketing cho Công Ty TNHH XNK Liên Kết .
    II. Phạm vi nghiên cứu :
    Đề tài nghiên cứu tập trung vào vấn đề xây dựng một số chiến lược marketing cho Công Ty TNHH XNK Liên Kết .
    III. Phương pháp nghiên cứu :
    Nghiên cứu dựa trên các số liệu do công ty cung cấp , nghiên cứu thêm trên báo chí , internet và các số liệu thu thập được từ các cuộc khảo sát thật tế để đề ra các giải pháp chiến lược marketing đúng đắn .
    IV. Nội dung chính :






    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU:
    CHƯƠNG 1: NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ marketing VÀ CHIẾN LƯỢC marketing :
    1. Khái niệm về marketing và chiến lược markerting :
    1.1. Khái niệm marketing :
    1.1.1.Vai trò của marketing :
    1.1.2.Bản chất của marketing :
    1.1.3.Mục tiêu của marketing :
    1.1.4.Chức năng của marketing :
    1.2. Khái niệm chiến lược markerting :
    1.2.1.Chiến lược marketing :
    1.2.2. Các cấp độ chiến lược marketing :
    1.2.2.1. Chiến lược công ty:
    1.2.2.2 .Chiến lược cấp đơn vị kinh doanh (Strategic Business Units SBU):
    1.2.2.3. Chiến lược chức năng (chiến lược hoạt động):
    1.2.3. Hoạch định chiến lược marketing :
    1.2.4. Vai trò của các chiến lược marketing :
    2. Các chiến lược marketing :
    2.1. Chiến lược dẫn đầu về chi phí :
    2.2. Chiến lược khác biệt hóa sản phẩm :
    2.3 Chiến lược tập trung :
    2.4 Kết hợp các chiến lược chung :
    3. marketing _ mix :
    3.1. Khái niệm về marketing _ mix :
    3.2. Các công cụ của marketing _ mix :

    CHƯƠNG 2: TỒNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH XNK LIÊN KẾT :
    1. Giới thiệu Công Ty TNHH XNK Liên Kết :
    2. Cơ cấu tổ chức :
    3. Thị trường hoạt động của Công Ty TNHH XNK Liên Kết :
    4. Tổng quan về tình hình sản xuất - xuất nhập khẩu của Công Ty TNHH XNK Liên Kết :
    5.Phương hướng phát triển của công ty từ 2011 đến 2015 :

    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP marketing NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ kinh doanh CHO CÔNG TY TNHH XNK
    LIÊN KẾT:
    1. Mục tiêu phát triển Công Ty :
    2. Đánh giá những thuận lợi và khó khăn của Công Ty :
    2.1. Thuận lợi :
    2.2. Khó khăn :
    3. Giải pháp xây dựng chiến lược marketing _ mix cho Công Ty TNHH XNK Liên Kết :
    3.1. Phân tích tình hình thị trường giấy tái chế tại Việt Nam :
    3.2. Phân tích SWOT :
    3.3. Chiến lược về sản phẩm :
    3.4. Chiến lược về giá :
    3.5. Chiến lược về kênh phân phối :
    3.6. Xúc tiến thương mại :
    4. Những giải pháp hỗ trợ khác về xây dựng chiến lược marketing để gắn kết thị trường & sản phẩm :
    4.1. Nâng cao chất lượng sản phẩm :
    4.2. Những giải pháp tổ chức và quản lý :
    4.3. xây dựng lòng tin ở khách hàng :

    KẾT LUẬN :

    TÀI LIỆU THAM KHẢO



    LỜI MỞ ĐẦU

    Ngày nay khi xu thế quốc tế hóa và toàn cầu hóa đang diễn ra nhanh chóng , đặc biệt là khi Việt Nam gia nhập WTO thì hoạt động thương mại quốc tế đã mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu của Việt Nam đồng thời cũng đặt ra những thách thức mới do sự canh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt trên thị trường thế giới.

    Hội nhập kinh tế quốc tế mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam trong đó có các doanh nghiệp ngành sợi, bông vải . Thị trường tiêu thụ hàng hóa rộng lớn, khả năng tiếp cận các nguồn cung cấp tài chính, nhân lực, vật tư, nguyên liệu, khoa học kỹ thuật, công nghệ, tìm kiếm đối tác, liên kết kinh doanh là những cơ hội vô cùng to lớn cho doanh nghiệp mà hội nhập có thể tạo ra.

    Trước các xu thế và những dự đoán về sự phát triển của ngành sợi thế giới và trong nước trong vài năm tới như nêu trên, chắc chắn cơ hội sẽ vẫn tiếp tục gia tăng cả về số lượng lẫn quy mô và luôn sẵn sàng đến với bất cứ ai có khả năng tiếp cận và nắm bắt nó. Tuy nhiên, thách thức thì quá nhiều và dường như cứ lớn dần lên. Các doanh nghiệp đã phải cạnh tranh khốc liệt để giành giật từng khách hàng trên từng thị trường. Cạnh tranh trên nhiều phương diện từ chất lượng sản phẩm, số lượng, mẫu mã, bao bì, nhãn mác, giá cả, đồng tiền thanh toán, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi đến tinh thần thái độ phục vụ, độ ổn định, mức độ tin cậy, thương hiệu, tầm vóc, đẳng cấp của doanh nghiệp.



    Không nằm ngoài vòng xoay của nền kinh tế thị trường , Công Ty TNHH XNK Liên Kết để được tồn tại và phát triển, Công Ty buộc phải liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá bán, đẩy nhanh tiến độ giao hàng, tăng thời gian bảo hành sản phẩm.

    Trong thời gian thực tập Công Ty TNHH XNK Liên Kết tôi đã học hỏi và nắm bắt được một số kiến thức về hoạt động kinh doanh , do đó tôi đã quyết định chọn đề tài : “ Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao kết quả kinh doanh cho Công Ty TNHH XNK Liên Kết ” cho báo cáo tốt nghiệp của tôi.
     
Đang tải...