Luận Văn Một số Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty gạch ốp lát Hà Nội.

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề cương chi tiết


    Đề tài :Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ

    sản phẩm của công ty gạch ốp lát Hà Nội.


    Lời nói đầu

    Nội dung


    Chương I. Sự cần thiết phải đẩy mạnh hoạt động hệ thống kênh phân phối của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.

    I. Khái quát về hoạt động của hệ thống kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.

    1. Khái quát về kênh phân phối.

    2. Vai trò, bản chất, chức năng và nhiệm vụ của các trung gian trong kênh phân phối.

    II. Nội dung cơ bản của việc đẩy mạnh hoạt động phân phối hàng hoá trong nền kinh tế thị trường.

    1. Nghiên cứu và xác định nhu cầu thị trường về hàng hoá và dịch vụ.

    2. Nghiên cứu cung.

    3. Nghiên cứu mạng lưới tiêu thụ.

    4. Tổ chức các hoạt động tiêu thụ và dịch vụ sau tiêu thụ.

    4.1. Xác định hệ thống kênh tiêu thụ.

    4.2 Phương thức thanh toán.

    4.3. Trang thiết bị nơi bán hàng.

    4.4. Chính sách về giá.

    III. Sự cần thiết phải tăng cường hoạt động của hệ thống kênh phân phối sản phẩm trong các doanh nghiệp nước ta hiện nay.

    1. Hệ thống phân phối giản đơn trong nền kinh tế kế hoạch hoá.

    2. Sự cần thiết của hệ thống phân phối hàng hoá trong nền kinh tế thị trường.

    Chương II. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing trong quá trình phân phối sản phẩm của công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    I. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty gạch ốp lát Hà Nội Viglacera.

    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty gạch ốp lát Hà Nội-Viglacera.

    2. Cơ cấu tổ chức của công ty gạch ốp lát Hà Nội Viglacera.

    2.1 . Cơ cấu bộ máy quản lý.

    2.1.1. Mô hình tổ chức cơ cấu bộ máy quản lý.

    2.1.2 Chức năng, nhiệm vụ cơ bản của các bộ phận, phòng ban trong công ty.

    2.2. Tổ chức bộ phận Marketing của công ty gạch ốp lát Hà Nội Viglacera

    2.2.1. Sơ đồ tổ chức.

    2.2.2. Chức năng của bộ máy tiêu thụ sản phẩm.

    3. Năng lực sản xuất kinh doanh của công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    3.1. Năng lực về tài chính .

    3.2. Năng lực về công nghệ.

    3.3. Năng lực về con người.

    3.4. Năng lực Marketing.

    II. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty gạch ốp lát Hà Nội Viglacera.

    1. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian qua của công ty gạch ốp lát Hà Nội Viglacera

    2. Đánh giá thắng lợi và tồn tại.

    IV. Thực trạng hoạt động Marketing của công ty.

    1. Tổ chức lực lượng.

    2. Các hoạt động Marketing.

    2.1. Chính sách sản phẩm.

    2.2. Chính sách phân phối của công ty gạch ốp lát Hà Nội-Viglacera

    2.3. Chính sách giá.

    2.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp.

    3. Phân tích SWOT.

    3.1 . Sức mạnh.

    3.2 Cơ hội.

    3.3. Rủi ro và thách thức.

    Chương III. Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    I. Những phương hướng và định hướng chiến lược trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty.

    1. Phương hướng của ngành và tổng công ty.

    2. Định hướng của công ty đến năm 2010.

    II. Các giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối tiêu thụ sản phẩm của công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    1. Tăng cường công tác điều tra, nghiên cứu thị trường và mở rộng thị trường.

    2. Các biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm.

    3. Hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm và phát triển mạng lưới tiêu thụ.

    4. Tăng cường các biện pháp xúc tiến hỗ trợ cho công tác tiêu thụ sản phẩm.

    4.1. Quan tâm đến thông tin quảng cáo.

    4.2. Quan tâm tới công tác chào hàng.

    4.3. Tổ chức hội nghị khách hàng.

    4.4. Hoàn thiện các dịch vụ bán hàng của công ty.

    4.5. Thực hiện việc tính điểm cho khách hàng.

    III. Các kiến nghị đối với Nhà nước.

    Kết luận
     
Đang tải...