Luận Văn Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản suất kinh doanh của Công ty TNHH-TM

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Thị trường luôn phát triển và biến đổi một cách mau chóng các quy luật và đòi hỏi của thị trường cũng biến động thường xuyên ngoài ý muốn của bản thân các doanh nghiệp. Thị trường ngày càng thể hiện tính cạnh tranh nhiều hơn và khốc liệt hơn trong mọi lĩnh vực, nghành kinh tế.
    Sự phát triển nhanh chóng, thường xuyên trong mọi lĩnh vực công nghệ đòi hỏi các doanh nghiệp phải biết lựa chọn cho mình những chiến lược kinh doanh nhằm định hướng các mục tiêu kinh doanh, đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình phát triển đúng hướng và có hiệu quả.
    Để đạt được các mục tiêu đó, Các doanh nghiệp hiện nay cần phải thực sự hiểu biết về hoạt động marketinh vì nó là công cụ quan trọng giúp họ thành công trên thị trường lâu dài. Hoạt động marketing giúp cho các doanh nghiệp thấy được những thời cơ, nguy cơ và những thách thức xảy ra trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ đó có thể dự báo được những giải pháp nhằm tận dụng những cơ hội tốt nhất và hạn chế khắc phục những nguy cơ có thễ xảy ra. Thực hiện tốt chiến lược marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp tăng giảm được chi phí sản xuất, tăng được doanh số bán hàng, chiếm lĩnh được thị trường, tránh được rủ ro.
    Những năm gần đây, Công ty TNHH-TM SANA đã đạt được những kết quả to lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đứng vững trong cơ chế thị trường. Song thực tế cho thấy rằng hoạt động marketinh của công ty còn hạn chế và chưa phát huy hết hiệu quả. Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động marketing, trong thời gian thực tập tại Công ty TNHH-TM SANA và được sự giúp đỡ tận tình của Thày giáo Nguyễn Mạnh Tuân em đã chọn đề tài:
    Một số vấn đề về hoạt động marketinh tại Công ty THHH-TM SANA thực trạng và giải pháp
    Mặc dù đã cố gắng tích luỹ để có được kết quả tốt cho đề tài nghiên cứu, nhưng do vấn đề về marketinh là rất rộng lớn và do những hạn chế nhất định về trình độ và thời gian cho nên bài viết không tránh khỏi những thiếu sót những đánh giá phiến diện chủ quan. Em rất mong nhận được những ý kiến đón góp phê bình quý báu của thầy cô và bạn đọc để bài viết thêm hoàn chỉnh.
    Bài viết gồm các phần sau:
    Chương I: Những lý luận chung về marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
    Chương II: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH-TM SANA
    Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản suất kinh doanh của Công ty TNHH-TM SANA
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...